Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Sao Nam Duy Nhân Lâm Vào Tình Trạng Nguy Kịch

Sao nam Duy Nhân có biểu hiện nguy kịch, hôn mê sâu khiến nhiều người thân lo lắng.

Mới đây, theo thông tin từ người thân là chị Trang, chị ruột của sao việt người mẫu, diễn viên Duy Nhân cho biết tình trạng của anh có chiều hướng xấu dù đã thực hiện ghép tủy với hy vọng chữa căn bệnh ung thư máu quái ác.
Những ngày gần đây, sao việt Duy Nhân ngày càng yếu và rơi vào tình trạng hôn mê sâu, các bác sĩ lập tức phải cho anh vào chế độ chăm sóc, theo dõi đặc biệt.
Sao việt duy nhân sau ca phẫu thuật ghép tỷ

Theo lời bác sĩ, tình trạng của sao Duy Nhân hiện thời có thể khiến anh ra đi bất cứ lúc nào khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.
Sao diễn viên, người mẫu Duy Nhân bị ung thư máu

Sao nam Duy Nhân phát hiện bị ung thư máu khoảng 6 tháng trước. Vào cuối tháng 3, sao Duy Nhân thực hiện biện pháp cuối cùng để kéo dài sự sống cho mình bằng cách phẫu thuật ghép tủy.
Trong gia đình chỉ có tủy của em trai của sao Duy Nhân là phù hợp nhưng cũng chỉ đạt 50% so với tiêu chuẩn nên anh và gia đình chấp nhận "đánh cược" với số phận, thực hiện ca phẫu thuật ghép tủy với em trai.
Sao việt Duy Nhân lâm vào tình trạng hôn mê sâu

Tưởng rằng sau khi phẫu thuật, sao việt Duy Nhân sẽ "tai qua nạn khỏi" nhưng 1 tháng trôi qua anh lại bắt đầu rời vào tình trạng nguy kịch.
Nhận được tin xấu, nhiều người bạn thân thiết đã không khỏi lo lắng và cầu chúc điều diệu kỳ sẽ đến với anh.
Nguyễn Thiện Khiêm, người anh, người bạn thân thiết trong nghề khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, lo lắng khi chia sẻ trên trang cá nhân về tình trạng của sao diễn viên, người mẫu Duy Nhân: "Em. Bữa trước anh em mình còn chat mà. Em còn khoe anh là khỏe mà. Ngồi ở sân bay, nghe tin em hôn mê sâu. Anh buồn lắm. Em mau khỏe nhé. Mong em. Rồi anh em mình sẽ chat với nhau. Còn biết bao điều".

Anh Hà Quốc Đại, bạn thân của sao nam Duy Nhân từ những ngày mới gia nhập showbiz Việt, hiện làm nghề quản lý người mẫu cũng rất sốc khi nghe bệnh tình Duy Nhân xấu đi nhiều. "Tôi đang ở Côn Đảo. Sáng mai sẽ bay về Sài Gòn sớm để tới thăm Nhân. Chúng tôi đều cầu mong ca ghép tủy của sao việt Duy Nhân thành công nhưng không ngờ lại gặp nhiều khó khăn, biến chứng".
Đọc Tin nóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét