Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Tin Hot Búp Bê Kinh Di Và Tiểu Sử Về Chúng

Tin Hot về những con búp bê kinh dị và tiểu sử về chúng

Tin Hot Búp bê Patty Reed
tin hot top 5 núp bê đáng sợ nhất 1

Tin Hot trong ngày, một con búp bê khiến mọi người sợ hãi không nhất thiết phải bị nguyền rủa hay mất tay chân mà đôi khi chỉ cần có khuôn mặt có những dấu hiệu lạ.
tin nóng trong ngày Khi cô bé Patty Reed tám tuổi, cô bé đã đi du lịch cùng gia đình đến California, cả gia đình gặp nạn do bão tuyết khiến họ phải ăn cả những mảnh da, chuột, xương và cả thịt người. Patty đã cố gắng giấu con búp bê của mình dưới váy và sống sót sau kì nghỉ kinh hoàng.
tin hot Hiện tại con búp bê của Patty Reed được trưng bày tại một bảo tàng công viên ở Sacramento, California. Người ta nói rằng con búp bê này bị ám ảnh bởi chứng kiến cảnh những thành viên trong gia đình nhai thịt nhau trong chuyến đi định mệnh năm xưa.

Tin Hot Búp bê xác ướp Voodoo


tin hot top 5 núp bê đáng sợ nhất 2

Tin hot có nguồn gốc từ New Orleans, được bán qua Ebay thông qua một người phụ nữ ở Galveston, Texas. Ebay đã có một bảng liệt kê các quy tắc để tuân theo nếu muốn sở hữu con búp bê này rằng không được nhổ những chiếc đinh bạc trên người con búp bê. Một người phụ nữ đã coi thường lời nhắc nhở và ngay sau đó cô đã phải hối tiếc. Tin nóng trong ngày cô đã bị con búp bê ám ảnh liên tục và nó thường xuyên tấn công cô. Mặc dù cô rao bán nó trên Ebay nhiều lần và khi bán nó thành công thì người ta nhận được một cái thùng rỗng, thật bất ngờ nó lại xuất hiện ngay ở cánh cửa ra vào. Gần đây, con búp bê này đã được bán cho một thợ săn ma với hi vọng khám phá những điều bí ẩn của con búp bê này.

Tin Hot Búp bê Joliet


tin hot top 5 núp bê đáng sợ nhất 3

Tin hot trong ngày bạn sẽ xử lý ra sao nếu gia sản thừa kế của mình là một con búp bê bị ma ám? Đó là câu chuyện của một người phụ nữ tên là Anna, hiện đang là chủ sở hữu của con búp bê nhỏ có tên Joliet.
Tin nóng Bốn thế hệ, những người phụ nữ trong gia đình đã bị nguyền rủa. Mỗi người họ đều sinh ra hai đứa con, một trai và một gái nhưng đứa con trai luôn bị chết bất thường chỉ mới 3 ngày tuổi.
Anna cho biết búp bê Joliet được kẻ thù của bà tặng cho bà cố khi đang mang thai. Ngay sau đó, đứa con trai của bà qua đời khi mới 3 ngày tuổi một cách khó hiểu.
Tin nóng trong ngày Chưa dừng lại ở đây, hàng đêm trong căn nhà của Anna vẫn thường có những tiếng cười khúc khích, rồi tiếng la hét thất thanh. Họ cho rằng đó là tiếng khóc của những đứa trẻ bị con búp bê ma nguyền rủa trong những năm qua.

Tin Hot Búp bê Ricardo Pustanio

tin hot top 5 núp bê đáng sợ nhất 4

Tin hot trong ngày new Orleans có một lịch sử văn hóa dân gian phong phú. Truyền thuyết kể rằng trong suốt những năm 1800, có một cô gái của gia đình giàu có kết hôn với một người Scotland. Người yêu cũ của cô gái vô cùng tức giận đã tìm cách trả thù và đã hỏi một phù thủy để nhờ giúp đỡ. Phù thủy đã nguyền rủa cô dâu và lời nguyền đã thành hiện thực khi  cô gái sinh đứa con đầu lòng. Người mẹ trẻ chết nhưng sinh ra một đứa trẻ có hình thù kì dị với hai chiếc sừng trên trán. Người ta nói rằng đứa bé là con của quỷ Santa.
Tin nóng Phù thủy đã mang đứa trẻ về nhà và nuôi nấng cho đến cuối đời. Khi đứa trẻ qua đời, người ta chôn nó cạnh mộ của phù thủy tại nghĩa trang Sanit Louis.
Tin hot người dân New Orleans đều sợ hãi đứa trẻ Devil - Ma quỷ. Vì nó thường ẩn mình trong bóng tối, các ngõ hẻm để phá phách bất cứ ai trên đường. Để bảo vệ, dân làng khắc hình ảnh đứa trẻ Satan bằng bí ngô và treo ngoài cửa để xua đuổi Devil. Một trong số con búp bê vẫn còn tồn tại đến ngày nay nhưng đã bị thất lạc.
Tin hot sốt dẻo Nghệ sĩ Ricardo Pustiano, sống vào thế kỷ 20 đã mua lại tất cả những con búp bê này và sản xuất hàng loạt phiên bản khác đem bán. Khách hàng của anh khẳng định những con búp bê thường đưa mắt lén lút nhìn theo họ cho nên về sau họ cảnh báo nhau rằng con búp bê này bị ám và ác quỷ đang sống bên trong nó.

Tin Hot Búp bê Pulau Ubin


tin hot top 5 núp bê đáng sợ nhất 5

Tin hot Barbie được cho là búp bê nổi tiếng nhất thế giới, tuy nhiên, trước kia nó không trở nên phổ biến khi một cô gái chết đã yêu cầu có con búp bê từ thế giới bên kia. Vào đầu thế chiến thứ I, người Anh không tin tưởng nhiều người nước ngoài về thuộc địa của họ và điều tra những người Đức như là gián điệp. Một cặp vợ chồng đã bị bắt nhưng con gái nhỏ của họ đã trốn thoát chỉ để rơi khỏi một vách đá và chết. Một ngôi đền đã được xây dựng ở Pulau Ubin, trên bàn thờ có một lọn tóc và cây thánh giá của cô bé.
Tin hot nóng Búp bê Barbie chỉ nổi tiếng từ khoảng năm 2007, khi một người đàn ông liên tiếp mơ thấy một cô gái da trắng dẫn anh đến một cửa hàng đồ chơi và mua một con búp bê barbie. Sau đêm thứ 3, người đàn ông đến cửa hàng đó và anh nhìn thấy đúng con búp bê trong giấc mơ. Anh đã mua con búp bê và đặt nó tại đền thờ.
Tin hot cho biết ngày nay, khi khách du lịch đến thăm đền thờ, họ vẫn thấy con búp bê. Họ thường cúng son môi, nước hoa với hi vọng cô bé sẽ đem lại may mắn hoặc giúp đỡ họ.
Đọc Tình Yêu Giới Tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét