Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Những Bức Ảnh Khoe Dáng Sau Sinh Của Sao Tăng Thanh Hà

 Những bức ảnh khoe dáng sau sinh của sao Tăng Thanh Hà sau sinh cách đây không lâu nhưng Hà Tăng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Hình ảnh đầu tiên của cô sau khi sinh khiến nhiều người ngỡ ngàng

Đọc Hồ Quỳnh Hương Với liveshow khủng


Vóc dáng thon gọn của Tăng Thanh Hà sau sinh 1

Sao Hà Tăng Là "ngọc nữ" kín tiếng của V-biz nên Tăng Thanh Hà rất ít khi chia sẻ cuộc sống riêng tư của mình trên mặt báo. Sau khi sinh con trai đầu lòng vào ngày 17/4 vừa rồi, Sao Tăng Thanh Hà càng khiến nhiều người tò mò khi mọi thông tin về mẹ con cô đều được giữ kín.
Tuy nhiên mới đây nhất, Sao Tăng Thanh Hà đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh của mình trên trang cá nhân. Với style gồm áo sát nách màu xanh mix cùng quần skinny đen và khăn turban, trông sao nữ Hà Tăng vô cùng trẻ trung và tươi mới.


Vóc dáng thon gọn của Tăng Thanh Hà sau sinh 2

Bức hình này của sao Hà Tăng nhanh chóng nhận được nhiều sự tán thưởng từ người hâm mộ, bởi dù mới sinh con được hơn 1 tháng nhưng "ngọc nữ" đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn. Nhiều người cho rằng, tuy có tăng cân chút ít, nhưng về cơ bản, Sao điện ảnh cô Trúc vẫn rất xinh đẹp, không khác gì lắm so với thời còn con gái.


Vóc dáng thon gọn của Tăng Thanh Hà sau sinh 3

Được biết, sau khi sinh con trai đầu lòng, sao Hà Tăng được nhà chồng yêu chiều hết mức. Tuy nhiên cho đến nay, sao ngọc nữ vẫn kiên quyết không tiết lộ thông tin gì về cậu con trai mới sinh của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét