Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Tin Nóng Trong Ngày Về Đám Tang Duy Nhân

Tin nóng trong ngày trong đám tang duy nhân khi có sự xuất hiện của người lạ mặt khiến chị gái Duy Nhân tức giận, Kiều Oanh -  Vợ Duy Nhân phải ôm cô an ủi..

Đọc Chi Pu Đóng Phim Sitcom Mới
Tin nóng trong ngày Sau sự ra đi của Duy Nhân có rất nhiều tin đồn về nợ nần, phá nhà hay Kiều Oanh mang bầu khiến người thân của anh đã buồn còn buồn hơn vì đó chỉ là tin đồn giật tip trên báo chí.

Kiều Oanh vợ Duy Nhân an ủi chị chồng

Tin nóng trong ngày đưa tin hôm nay - 08/5 là ngày thứ 2 diễn ra lễ tang của nam người mẫu Duy Nhân. Tin nóng trong ngày qua  về sự ra đi của anh đã để lại niềm tiếc thương vô hạn trong lòng bạn bè, đồng nghiệp và đặc biệt là gia đình Duy Nhân. Rất đông người yêu mến anh đã đến chùa Vĩnh Nghiêm để thắp cho Duy Nhân nén hương tiễn đưa và động viên gia đình anh.
Theo tin nóng trong ngày sáng nay một sự việc bất ngờ đã xảy ra. Một người đàn ông lạ mặt đã đến lễ viếng, gặp chị của Duy Nhân và đặt điều khiến cô vô cùng tức giận. theo tin nóng ghi nhậ thì sự việc diễn ra rất nhanh, người đàn ông đó nhanh chóng bị đuổi đi.
Theo tin nóng trong ngày nhiều người tại hiện trường tường thuật lại thì chị gái của Duy Nhân lúc đó đã đứng phất dậy, bức xúc nói người đàn ông này đã đặt điều để xin tiền. Sau đó, Chị của Duy Nhân gần như ngất xỉu khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Ngay sau đó, gia đình đã đến động viên chị mà đặc biệt là vợ của Duy Nhân. Kiều Oanh đã ôm chị và an ủi khiến chị gái của Duy Nhân Bới nỗi đau và tức giận.
Đọc Tình yêu giới tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét