Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Sao Lê Thúy Bị Chơi Ngải Ngay Trên Sàn Catwalk

Sao Lê Thúy bị chơi ngải ngay trên sàn catwalk khi làm Vedelte

NTK Đỗ Mạnh Cường khẳng định Lê Thúy và mình bị chơi ngải

Dân mạng xôn xao Lê Thúy bị chơi bùa ngải

Đó là câu chuyện mới đây khi nàng thơ người mẫu Lê Thúy đã gần như không đủ sức thể hoàn thành nhiệm vụ của mình trên sàn diễn khi làm vedette cho bộ sưu tập của anh. Những bước chân thất thần, vẻ mặt đau đớn và phải nhờ tới sự nỗ lực rất lớn, siêu mẫu Lê Thúy mới có thể loạng choạng bước vào phía cánh gà và gần như ngất xỉu.

Lê Thúy loạng choạng từng bước trên sàn catwalk khi trình diễn bộ sưu tập của Đỗ Mạnh Cường
Dù trước đó, người mẫu Lê Thúy vẫn tỏ ra rất bình thường trong tất cả mọi buổi tập và chỉ tới khi đêm diễn bắt đầu, "tai nạn" mới bắt đầu đến với cô. Và ngay sau khi đêm diễn kết thúc, tình trạng sức khỏe của cô lại gần như trở về trạng thái bình thường dù vừa phải cấp cứu trước đó ít lâu.
Vài ngày tước, siêu mẫu Lê Thúy cũng khiến khán giả và người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải trên trang cá nhân một tấm ảnh được cho là đi giải bùa ngải, cùng với dòng trạng thái “quá mệt, quá đau”.

Hình ảnh được cho là Lê Thúy giải bùa ngải được cô chia sẻ trên trang cá nhân

Hình được nhận định Lê Thúy bị chơi ngải

Khẳng định mình và Lê Thúy bị hãm hại bởi bùa ngải, NTK Đỗ Mạnh Cường còn gửi lời "nhắn nhủ" tới kẻ hãm hại mình, dù không nhắc tới đích danh: "Nói thêm 1 lần nữa, đứa nào chơi tôi, tôi biết hết, nên tôi có bị làm sao thì ngày hôm sau cũng đi theo luôn hén, đừng tưởng hại người mà được sống yên thân..."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét