Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Sao Lý Nhã Kỳ Với Thú Chơi Ngông

Sao Lý Nhã Kỳ với thúy chơi ngông khiến cô sao việt nổi tiếng trên giới showbiz trong và ngoài nước.

Thú chơi kim cương và hàng hiệu khủng
Lý Nhã Kỳ cho biết: "Kim cương là thú vui vì tôi tin tất cả phụ nữ trên thế giới, thậm chí kể cả đàn ông nữa, ai cũng thích kim cương". Đúng như khẳng định của mình, sao Lý Nhã Kỳ vô cùng chịu chơi khi đầu tư cho thú vui xa xỉ này món tiền mà nhìn dãy số phía sau ai cũng phải choáng váng.
Cái giá khủng khiếp và sự độc đáo của những bộ trang sức kim cương này như một thứ gì đó siêu thực với những người bình thường khiến sao Lý Nhã Kỳ dính nghi án "nổ" quá đà. Mặc thị phi, Lý Nhã Kỳ khẳng định: "Tất cả số kim cương đó là của tôi. Tất cả 10 thương hiệu kiệt tác có mặt tại Việt Nam là của tôi. Nếu không là của mình thì sao tôi dám quyết định mức giá, giảm giá hoặc tặng nó cho bạn thân. Có người chơi thân, tôi đã tặng một nửa giá trị món hàng kim cương. Ai cũng biết, đồ hiệu thì không bao giờ giảm giá 10% nhưng tôi có thể vì tôi thích tặng người ta. Người ta ngại thì gửi lại, nhưng tôi thích thì tôi tặng thôi".


Thú Chơi Lạ Của sao Lý Nhã Kỳ 1

Ngoài thú chơi kim cương "khủng", Lý Nhã Kỳ gây sốc với số tiền chi cho váy áo hàng hiệu của mình mỗi lần dự sự kiện. Và trong kho hàng hiệu đó, sao lý nhã kỳ khẳng định có không ít món túi xách, quần áo, giầy dép cô chỉ dùng qua 1 lần, thậm chí có những thứ còn chưa sử dụng tới. Lý Nhã Kỳ tiết lộ, cô hiện sở hữu "bộ trang sức nửa triệu đô hoặc những chiếc váy trị giá lên tới 50.000 USD và hơn thế nữa".


Thú Chơi Lạ Của sao Lý Nhã Kỳ 2

Bộ trang sức kim cương vườn hồng mà sao Lý Nhã Kỳ là người đầu tiên sở hữu. Trên thế giới cũng chỉ có 2 bộ trang sức như thế này


Thú Chơi Lạ Của sao Lý Nhã Kỳ 3

Bộ nữ trang bao gồm một dây chuyền đeo cổ, hai chiếc hoa tai và một chiếc nhẫn. Đây là thiết kế do một một nhà chế tác nổi tiếng thế giới đang sống tại Ý làm ra có giá lên tới 10,5 tỷ đồng


Thú Chơi Lạ Của sao Lý Nhã Kỳ 4


Tổng trị giá từ váy, nhẫn, clutch... mà theo Sao Lý Nhã Kỳ tiết lộ, lên đến 12 tỷ đồng

Tại Liên hoan phim Cannes 2013, Lý Nhã Kỳ đã khoác lên mình bộ váy ren trắng hàng hiệu Chanel (lúc đó chỉ vừa mới được ra mắt tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris 2013) có giá 100 nghìn USD (khoảng 2 tỷ đồng). Cô còn đặt riêng bộ trang sức kim cương có tên Chandelier, với thiết kế độc quyền cho khách hàng, chi phí được hé lộ ước chừng 600 nghìn USD, xấp xỉ 12 tỷ đồng.

Cũng tại Liên hoan phim Cannes 2015 đang diễn ra, Lý Nhã Kỳ tiếp tục khiến công chúng hoa mắt khi xuất hiện với những bộ trang phục hàng hiệu xa xỉ nhất. Trên đây là chiếc váy dạ hội chỉ có 3 chiếc trên thế giới
Thú cưng độc
Lý Nhã Kỳ chỉ sống cùng thú cưng và vài người giúp việc trong ngôi biệt thự rộng lớn. Và người bạn đặc biệt nhất của cô phải kể đến chính là chú ngựa trắng tý hon. Lý Nhã Kỳ có lẽ là nhân vật đầu tiên trong showbiz nuôi ngựa làm thú cưng. Theo Lý Nhã Kỳ, cô nàng ngựa trắng không lớn lên mà chỉ giữ nguyên hình dáng như vậy, nó rất hiền và có sở thích ăn bánh kẹo. Nàng ngựa trắng nhỏ xinh này chính là người bạn thân thiết được Nhã Kỳ yêu thương nhất.


Thú Chơi Lạ Của sao Lý Nhã Kỳ 5

Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ đã chơi thú cưng thì cũng phải độc, lạ. Trong khi những người khác nuôi chó, mèo hay cá cảnh thì cô nuôi hẳn một chú ngựa trong nhà
Ngoài ra Lý Nhã Kỳ cũng sở hữu rất nhiều cún cưng. Cô tự tay chăm sóc cho từng "em" cún nhỏ và thậm chí còn ngủ chung cùng chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét