Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Chia Buồn Cùng Gia Đình Sao Đam Vĩnh Hưng

Hôm qua vào ngày 4/5 các ca sỹ, nghệ sỹ việt đã tới chia buồn với gia đình Sao Đàm Vĩnh Hưng trước sự ra đi của ông ngoại.

Đọc Tình Yêu Giới Tính
Hôm qua vào ngày 4/5, Sao nam Đàm Vĩnh Hưng không giấu được vẻ đau xót khi phải chia xa ông ngoại, người cha thứ 2 có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cuộc đời nam ca sĩ.

Sao việt tới chia buồn cùng ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng 1
Sao việt tới chia buồn cùng ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng 2
Sao việt tới chia buồn cùng ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng 3

Trong lúc tang gia đau buồn sao việt Mr Đàm đã nhận được không ít sự quan tâm chia sẻ của các fan và đặc biệt là người em, người bạn thân thiết sao nữ Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ đã đến thăm viếng và chia buồn với gia đình vì sự ra đi của ông ngoại Mr Đàm
Sao việt tới chia buồn cùng ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng 4

Xuất hiện với gương mặt đượm buồn cùng trang phục nhẹ nhàng, sao Hồ Ngọc Hà lặng lẽ đến viếng ông ngoại sao ca nhạc Đàm Vĩnh Hưng khiến nam ca sĩ vô cùng cảm kích.
Sao việt tới chia buồn cùng ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng 5


Rất nhiều bạn bè, anh chị em nghệ sĩ, fans đã tới chia buồn, kính viếng ông ngoại sao Đàm Vĩnh Hưng trong ngày tang lễ diễn ra.
Sao việt tới chia buồn cùng ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng 6

Ông hoàng sao nhạc Việt đã không kìm được cảm xúc khi chia sẻ tấm trân tình của mình trên trang cá nhân:"Có ai chỉ cho Hưng biết cách nào để bày tỏ được lòng cảm ơn của Hưng rất rất nhìu trước tình cảm và sự quan tâm chia sẻ, động viên, an ủi và cả những lời cầu nguyện của tất cả anh chị em thân iu,bạn bè đồng nghiệp, các anh em nhà báo, các fans ruột của Hưng và khán giả khắp nơi đã cho Hưng  và gia đình niềm hãnh diện quá to lớn! Mong là sẽ mãi mãi được iu quý như hiện tại! Chỉ cần thế thôi ạ!!
Đọc Tin Tức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét