Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Lê Thúy Bay Ra Nha Trang Mừng Hạnh Phúc NTK Adrian Anh Tuấn

Lê Thúy  bay ra Nha Trang mừng hạnh phúc của NTK Adrian Anh Tuấn, cô khóc nghẹn ngào và ôm anh khi chứng kiến lễ thành hôn đầy hạnh phúc của cặp đôi này.

Đọc Tin Tức
Nữ người mẫu Vietnam’s Next Top Model Lê Thuý và nhiều khách mời không kiềm được xúc động khi chứng kiến lễ thành hôn đầy hạnh phúc của nhà thiết kế nổi tiếng Adrian Anh Tuấn và doanh nhân Sơn Đoàn. Và khí đó Lê Thúy đã khóc vì xúc động.

Lê Thúy xúc động với tình cảm  của 2 người

Được biết, đây là đám cưới đồng giới công khai đầu tiên ở Việt Nam sau khi Quốc hội thông qua Luật Hôn nhân và gia đình sửa đổi (áp dụng từ 1/1/2015), theo đó bãi bỏ việc cấm kết hôn giữa những người cùng giới tính. Sao Lê Thúy mừng cho họ.

Adrian Anh Tuấn quyết định tiến tới một dấu mốc ý nghĩa cùng doanh nhân Sơn Đoàn


Theo Lê Thúy sau một thời gian tìm hiểu và gắn bó, Adrian Anh Tuấn quyết định tiến tới một dấu mốc ý nghĩa cùng doanh nhân Sơn Đoàn
Vượt qua nhiều rảo cản, nhà thiết kế được các sao Việt ưa chuộng - Adrian Anh Tuấn chính thức tổ chức lễ cưới cùng bạn trai vào chiều 24/1 tại một resort lãng mạn bên bờ biển Nha Trang. Đám cưới có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ trong giới showbiz như Trúc Diễm, Lê Thúy, Tuyết Lan, Thuỳ Dương, Kathy Uyên...

Adrian Anh Tuấn hanh phúc bên doanh nhân Sơn Đoàn

Chỉ với khoảng 50 khách mời thân thiết có mặt siêu mẫu Lê Thúy, đám cưới của cặp đôi diễn ra khá xúc động và ấm cúng trong khung cảnh lãng mạn, hoang sơ của biển.
Tuy không thể đăng ký kết hôn, không được cấp chứng nhận kết hôn, hay việc chung sống không được pháp luật thừa nhận nhưng việc được đưa tình yêu lên nấc thang mới, vượt qua nhiều rào cản định kiến với sự chúc phúc của ba mẹ, bạn bè chính là điều mà cặp đôi này hướng đến.

Đồng đảo mọi người tới chúc mừng hạnh phúc cho Adrian Anh Tuấn và doanh nhân Sơn Đoàn

Dù có sự tham dự của các người đẹp trong showbiz Việt, nhà thiết kế của Vietnam International Fashion Week 2014 cho biết đó chỉ các bạn thân thật sự chứ không phải mời các "sao" để gây chú ý. Với anh, đám cưới đơn giản chỉ là "yêu là cưới, thế thôi"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét