Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Tin Hot Trong Ngày "Động Đất 7,8 Độ richter Ở Nepal"

Tin hot trong ngày "động đất 7,8 độ richter khiến 10.000 người thiệt mạng ở Nepal"

Theo tin hot Trang Daily Mail dẫn lời giới chức Nepal cho hay họ ước tính có thể có tới 10.000 người thiệt mạng trong thảm họa động đất 7,8 độ richter hôm 25/4.
Tin hot động đất ở nepal khiến 10.000 thiệt mạng

Tin nóng 24h Cách đây vài giờ, tở Telegraph cho biết giới chức Nepal đã công bố số liệu mới nhất về thiệt hại sau vụ động đất. Theo đó, số người thiệt mạng đã lên tới 3.600 người và số người bị thương là hơn 6.500 người. Riêng tại thủ đô Kathmandu - thành phố có khoảng 1 triệu dân, it nhất đã có 1.100 người đã thiệt mạng.
Tin hot dân nepal lúng túng không biết sử trsi sao

Tin hot trong ngày, Daily Mail dẫn lời một quan chức chính phủ Nepal cho hay họ ước tính số người thiệt mạng có thể lên tới 10.000 người. Nguyên nhân được đưa ra là do công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn, tình hình thời tiết xấu, điều kiện y tế yếu kém.

Theo tin hot do trang thiết bị hạn chế, công tác cứu hộ và thu dọn đống đổ nát được tiến hành hết sức chậm chạp. Thậm chí nhiều nhân viên cứu hộ cho biết họ phải đào xới đất bằng tay, hơn nữa sức lực họ đã cạn kiệt sau hai đêm thức trắng. Các vật dụng y tế và thuốc men cũng thiếu thốn trầm trọng, nhiều người dân Nepal cho biết họ đã phải tự băng bó và sơ cứu cho bản thân.

Theo tin hot Bên cạnh đó, bắt đầu từ ngày 26/4, người dân địa phương đã phải tiến hành hỏa thiêu các tử thi vì lo sợ bệnh dịch hoành hành. Một số người dân lên tiếng phàn nàn rằng chính quyền Nepal đã quá lúng túng và thụ động trong công tác khắc phục hậu quả động đất.

Theo tin hot 24h Tại khu vực xảy ra động đất, các tuyến đường đã  bị phá hủy, hoặc tắc nghẽn trầm trọng do những người sống sót đổ ra đường dựng trại, nấu ăn, sinh hoạt. Việc này làm cho công tác cứu hộ và vận chuyển thuốc men, lương thực càng trở nên khó khăn.

Tin hot trong ngày các chuyên gia cho biết, nếu tình hình này tiếp tục kéo dài, tình trạng của các nạn nhân bị thương có thể xấu đi; đồng thời những người còn đang bị vùi trong đống đổ nát sẽ khó có thể sống sót.
Đọc Tình Yêu Giới Tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét