Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Những Lý Do Khiến 3 Sao Việt Tài Năng Chưa Lấy Chồng

Những lý do khiến 3 sao việt tài năng chưa lấy chồng như Mỹ Tâmsao điện ảnh, người mẫu Ngô Thanh Vân, người đẹp Lý Nhã Kỳ dù rất xinh đẹp, giàu có và tài năng nhưng vẫn mãi lận đận đường tình duyên.

Đọc Chuyện Sao
Xinh đẹp, tài năng, giàu có, những mỹ nhân sao việt vẫn đang lẻ loi dù vô cùng tỏa sáng. Vậy lý do gì khiến những ngôi sao này mãi lận đận đường tình duyên?
Ba ngôi sao việt xinh đẹp tài năng

Là những ngôi sao tài năng với sự nghiệp thành công, điểm chung dễ nhận thấy nhất ở sao ca nhạc Mỹ Tâmsao điện ảnh Ngô Thanh Vân, Sao Lý Nhã Kỳ, đó là sự bận rộn với lịch làm việc dày đặc. Các mỹ nhân này có thể được coi là mẫu người hoàn hảo của công việc.

Sao việt Mỹ Tâm là một trong những nữ ca sĩ đắt show nhất làng nhạc Việt. Không chỉ liên tiếp chạy show trong và ngoài nước, liên tiếp ra các MV, DVD ca nhạc, "họa my tóc nâu" còn bận bịu với vai trò giám khảo cho các gameshow truyền hình đắt khách như Vietnam idol, The voice... Bên cạnh đó, sự nghiệp kinh doanh riêng khiến cô không còn nhiều thời gian cho chuyện tình cảm của riêng mình.

Sao việt Mỹ Tâm là người phụ nữ của công việc

Sao ca nhạc Mỹ Tâm xinh đẹp và thành công trong con đường âm nhạc

Sao điện ảnh Ngô Thanh Vân được coi là "hàng hiếm" của điện ảnh Việt. Cô liên tục tham gia diễn xuất trong rất nhiều dự án điện ảnh trong và ngoài nước với nhiều tuýp nhân vật đa dạng khác nhau. sao Ngô Thanh Vân thành công với vai trò nhà sản xuất với tác phẩm gần đây nhất - Ngày nảy ngày nay mang lại doanh thu rất lớn. Ngoài ra, sao nữ Ngô Thanh Vân còn điều hành công ty giải trí của riêng mình với khá nhiều nhân viên dưới trướng. Lao động không biết mệt mỏi, Ngô Thanh Vân từng tâm sự rằng cô quá bận rộn nên không còn thời gian để nghĩ đến chuyện yêu đương.


Sao việt Ngô Thanh Vân thành công trong lĩnh vực điện ảnh, người mẫu

Sao Lý Nhã Kỳ tuy không có nhiều hoạt động trong showbiz nhưng gia tài khổng lồ với hệ thống kinh doanh khủng cũng là mối bận tâm lớn chiếm nhiều thời gian của người đẹp. Ngoài ra, saoNhã Kỳ còn thường xuyên dành thời gian rảnh rỗi cho các dự án từ thiện. Thành công khi tuổi còn rất trẻ, chắc chắn rằng người đẹp họ Lý chẳng có nhiều thời gian cho riêng mình.


Sao Lý Nhã Kỳ có khối tài sản kích xù

Ba ngôi sao, mỹ nhân xinh đẹp và tài năng của chúng ta đều là những người có sự nghiệp vô cùng thành công với khối tài sản khổng lồ. Có lẽ chính vì vậy mà dù đã tới tuổi kết hôn rất lâu, những ngôi sao này vẫn chưa tìm được bờ vai xứng đáng. "Môn đăng hộ đối" dù thế nào đi nữa vẫn là vấn đề vô cùng quan trọng ngay trong xã hội hiện đại. Về mức độ giàu có, ít ai tự tin mình vượt qua được Lý Nhã Kỳ. Về mức độ thành công, Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân đều có chỗ đứng vững chắc trong nghề. Cũng chính vì thế mà phạm vi của các "đấng lang quân" xứng đáng ngày càng bị thu hẹp.

Sao Lý Nhã Kỳ, Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân đều là những phụ nữ thông minh. Những người đàn ông hiện đại mạnh miệng tuyên bố rằng, đã qua rồi cái thời của những người phụ nữ khờ khạo, yếu đuối cần được chở che. Họ kháo nhau rằng phụ nữ thông minh mới là hậu phương vững chắc. Tuy nhiên, chẳng thể phủ nhận một sự thật: phụ nữ thông minh, mạnh mẽ vẫn khó lấy chồng. Thực tế, trước những người phụ nữ thông minh, ít người đàn ông nào có đủ tự tin mình có thể bao bọc cô ấy. Cảm giác "lép vế" trước nửa kia sẽ dễ dàng chạm tự ái các đấng mày râu. Bản thân những người phụ nữ thông minh và mạnh mẽ lại luôn mong muốn có được người hơn mình, đủ sức chinh phục mình. Có lẽ vì thế mà càng đẹp, càng giàu có và thành công bao nhiêu,Sao ca nhạc Mỹ Tâm, người đẹp Lý Nhã Kỳ, Sao điện ảnh Ngô Thanh Vân càng khó tìm được đấng lang quân xứng đáng.
 Đọc Tình Yêu Giới Tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét