Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Tin Tức 24h Về Đám Cưới Của Cặp Sao Nữ

Theo Tin tức 24h Đám cưới đồng tính của hai sao nữ xinh đẹp là Ayaka Ichinose và Akane Sugimori đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông châu Á.

Đọc Tin Tức 24h

Tin tức 24h Ngày 19/4 vừa qua, tại Tokyo, Nhật Bản đã diễn ra đám cưới đồng tính của nữ diễn viên 34 tuổi Ayaka Ichinose và cô bạn gái 28 tuổi Akane Sugimori. Đám cưới diễn ra sau hơn 2 năm chính thức hẹn hò.
Theo tin tức 24h Hai cô gái trông xinh đẹp trong chiếc váy cưới màu trắng.

Theo tin tức 24h Sugimori chia sẻ với báo giới: "Chúng tôi tổ chức đám cưới này với hy vọng giúp các cặp đôi khác dễ dàng kết hôn hơn trong tương lai". Cô cho biết thêm rằng họ sẽ thử đi đăng ký kết hôn sau đám cưới, dù nhiều khả năng sẽ bị từ chối.

Tin tức cập nhật 24h: 2 sao nữ đẹp lung linh trong ngày cưới

Từ tin tức 24h thì có khoảng 80 người thân và bạn bè đã chứng kiến ​​khoảnh khắc trao lời thề nguyện của cặp đôi. Mối quan hệ của họ được gia đình hai bên chấp thuận.
Tin tức 24h: Cặp sao nữ đồng tính làm đám cưới

Thông tin được tiết lộ từ tin tức 24h Hồi cuối năm 2014, Ayaka Ichinose từng tiết lộ rằng cả hai muốn tổ chức đám cưới công khai, cùng mặc váy trắng vì “đó là giấc mơ của phụ nữ”. Cô chia sẻ thêm về bí quyết gìn giữ mối quan hệ: “Chúng tôi từng cãi nhau nhiều lần nhưng mọi mâu thuẫn đều được giải quyết vì cả hai luôn thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình. Chúng tôi tự tin có thể đi tiếp".
Tin tức 24h: Mọi người dần chấp thuật cho họ 

Theo thông kê của tin tức 24h Đám cưới của cặp đôi này đã trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng châu Á.
Đọc Tin Tức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét