Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Ngô Kỳ Long tiết lộ lý do yêu 'Nhược Hy' Lưu Thi Thi

Nam diễn viên nổi tiếng hé lộ cuộc sống hôn nhân cũng như cảm xúc của anh về vợ. 

Trò chuyện với tờ Yangtse Evening Post, Ngô Kỳ Long mới đây đã tâm sự khá nhiều về cuộc sống vợ chồng, những kế hoạch của anh cho đám cưới. Bén duyên khi đóng Bộ bộ kinh tâm, đôi uyên ương Thi Thi - Kỳ Long hiện tại đã đăng ký kết hôn, nhưng vẫn chưa tổ chức hôn lễ do bận rộn với công việc.  
Ngô Kỳ Long chia sẻ, về mặt pháp lý anh và Lưu Thi Thi đã là vợ chồng, nhưng cả hai vẫn sẽ sắp xếp thời gian để tổ chức một hôn lễ vào thời gian tới: "Lưu Thi Thi sẽ là người quyết định việc này. Tôi luôn cho rằng cảm xúc của phụ nữ quan trọng hơn nhiều so với đàn ông, nhất là liên quan tới những chi tiết trong đám cưới". 
ky-long-2592-1429000941.jpg
Tài tử Ngô Kỳ Long đề cao những phẩm chất của Lưu Thi Thi. 
Trong mối quan hệ vợ chồng, nhất là khi cả hai đều là diễn viên, Ngô Kỳ Long nói anh không muốn vợ hy sinh vì mình, không muốn cô đặt sự nghiệp của chồng làm trọng mà bỏ qua công việc riêng: "Chúng tôi luôn ủng hộ và giúp đỡ nhau trong công việc. Thi Thi không phải tuýp phụ nữ tham vọng, nhưng tôi ủng hộ cô ấy làm việc mình muốn. Cô ấy không cần phải thay đổi lối sống, những điều cô ấy yêu thích chỉ vì đã lập gia đình". 
Trong mắt Kỳ Long, Thi Thi là một phụ nữ rất dễ chịu, và đó cũng là lý do khiến anh yêu cô say đắm: "Thi Thi giản dị và hiếu thảo. Cô ấy không có quá nhiều ước vọng, cũng không phải người mê cuồng những túi áo hàng hiệu. Thậm chí, cô ấy vui sướng ngay cả khi mua chiếc áo 10 USD trên Taobao". 
ky-long-2-9694-1429001534.jpg
"Phim giả tình thật", đôi uyên ương đã đăng ký kết hôn tháng 1 vừa rồi. 
Ngô Kỳ Long từng trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ, vì thế, anh trân trọng mối quan hệ hiện tại và cố gắng để điều chỉnh cuộc sống cho phù hợp với một nửa: "Thay đổi lớn nhất khi chúng tôi kết hôn, đó chính là việc cả hai phải sắp xếp thời gian để có thể ở bên nhau nhiều hơn. Trước kia, khi có thời gian rỗi, tôi thường đi chơi với bạn bè. Nhưng giờ, tôi đến thăm vợ ở phim trường và cùng làm những việc mà cả hai thấy thích thú. Ví dụ, đi xem một bộ phim vốn là điều rất đơn giản với mọi người, nhưng với chúng tôi thì khó khăn hơn, và thật tuyệt khi cùng nhau đi xem phim. Hay cùng đi du lịch chẳng hạn". 
Qua những thăng trầm tình cảm, quan niệm về sự lãng mạn trong tình yêu với Ngô Kỳ Long cũng rất khác biệt: "Với tôi, sự tin cậy lẫn nhau và sự khoan dung mới là những điều lãng mạn nhất trong tình yêu".
ky-long-1-8922-1429001534.jpg
Kỳ Long họp báo ra mắt phim mới "Thục sơn chiến kỷ" hôm 13/4. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét