Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Tour Du Lịch Hà Giang: những Điểm đến Lý Thú Cho Khách Du Lịch

Điạ điểm du lịch: Như chúng ta đã biết đến Hà Giang thuộc tỉnh vùng cao Tây bắc, ở nơi đây quy tụ đa số đồng bào dân tộc sinh sống với các phong tục truyền thống khiến bất cứ du khách trong ngoài nước đến đây cũng tò mò và muốn Đánh giá. Nhờ vẻ đẹp của khi không ban tặng vài năm trở lại đây tour du lich ha giang đang bắt đầu vững mạnh mạnh mang những dịch vụ tour đi hà giang, khám phá vẻ đẹp của ngẫu nhiên.

Tour Du lịch Hà Giang: Những Điểm Đến Lý Tưởng Cho Du Khách 1

Phượt hà giang là hình thức tham gia ha giang tour được Các bạn trẻ đam mê nhất, vừa tiết kiệm, vừa có các trải nghiệm độc đáo mà vẫn có thể khám hết vẻ đẹp nơi đây theo một phong cách hoàn toàn mới lạ.

tới có Hà Giang, dia diem du lich du khách tham gia tour du lịch hà giang không thể không khám phá cao nguyên đá Đồng Văn 1 trong những điểm đến thú vị trong hành trình Phượt Hà Giang. Nằm bí quyết quận Hà Giang 132 km theo các con phố 4C, cao nguyên đá Đồng Văn là 1 vùng núi đá hiểm trở, hùng vĩ có cảnh đẹp khôn cùng ấn tượng.

Cao nguyên đá nằm ở độ cao trung bình 1.000 – 1.600m so sở hữu mực nước biển, trên diện tích gần hai.356km² trải dài qua 4 huyện Quản Bạ, im Minh, Đồng Văn, Mèo Vạc. Đây như là 1 địa điểm xuất sắc cho các ai muốn thử thách lòng quả cảm của bản thân và ham mê khám phá địa hình đồi núi. Bạn với tiêu dùng dịch vụ cho thuê xe đi phượt rồi khám phá nơi đây mang giá thành 200k/ xe

Sau khi tham dự tour di ha giang du khách sẽ được khám phá trải nghiệm cao nguyên đá Đồng Văn, du khách với thể đến thăm cột cờ Lũng Cú – nơi cực bắc của Tổ quốc, nằm trên độ cao khoảng 1.700 m trên đỉnh núi Rồng. du lich gia re từ trên cột cờ Lũng Cú, phóng tầm mắt ra xa du khách có thể nhìn ngắm phần nhiều cảnh vật phía dưới như một bức tranh thơ mộng, khiến lay động lòng người.


Tour Du lịch Hà Giang: Những Điểm Đến Lý Tưởng Cho Du Khách 2

đến thăm Hà Giang, đến sở hữu vùng đất của dân tộc Mèo Vạc, du khách không thể ko ké thăm dinh thự của vua Mèo, nằm tại Sà Phìn, Đồng Văn. Đây là công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo được vun đắp trên một quả đồi sở hữu dạng mai rùa.

giả dụ người nào đã từng xem phim “Chuyện của Pao”, thì chắc hẳn sẽ biết tới hình ảnh ngôi nhà của đồng bào dân tộc Mông.du lich gia re Đây cũng là 1 trong những địa điểm nhấn nhiều khách tham dự tour đi hà giang. Dù đã trải qua hơn nửa thế kỷ nhưng ngôi nhà đó vẫn còn giữ được nguyên vẹn mang nét kì bí giữa ko gian núi rừng Tây Bắc.

Tour Du lịch Hà Giang: Những Điểm Đến Lý Tưởng Cho Du Khách 3

không những thế du khách mang thể tản bộ tại phố cổ Đồng Văn, để khám phá và Đánh giá về cuộc sống của các người dân sống tại nơi lọt thỏm giữa bốn bề núi đá.

Tour Du lịch Hà Giang: Những Điểm Đến Lý Tưởng Cho Du Khách 4

Hàng năm cứ vào cuối tháng 10 phần đông giới trẻ tham dự tour hà giang bằng bằng dịch vụ cho thuê xe máy Hà Giang sở hữu mục đích được chìm đắm giữa rừng hoa tam giác mạch thơ mộng, dạo lòng vòng các trục đường có hai bên tuyến phố là các rừng hoa cải khiến mê đắm lòng người tháng 12, du lich bien hơn nữa du khách mang thể tham gia vào những lễ hội được diễn ra hàng năm, dạo vòng vo phiên chợ Đồng Văn… Hà Giang luôn là 1 điểm tới hoàn hảo ở phía Tây Bắc của Tổ quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét