Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Giật Mình: Clip Chồng Bắt Vợ Khỏa Thân giễu cợt xã

Xôn Xao với đoạn clip người chồng quay lại màn trừng trị khỏa thân chế giễu phường của cô vợ xinh đẹp can tội gửi ảnh khỏa thân cho trai lạ đang gây bão khắp những mạng xã hội.

Đoạn clip ngắn gây sốc cho thấy màn trừng trị bất nhẫn của một người đàn ông khi hạ nhục vợ mình bằng cách bắt cô đi bộ khỏa thân trên đường sau lúc phát hiện cô này gửi ảnh sex cho trai lạ.

Trong đoạn clip ngắn này, Blog tâm sự người vợ khá xinh đẹp xuất hiện và tỏ ra tương đối tĩnh tâm lúc nhận sự trừng phạt. Cô đi boots và chỉ che thân bằng một cái khăn tắm màu trắng.
Đoạn Clip bắt đầu bằng cảnh một người phụ nữ xinh đẹp cuốn khăn tắm ra đường.
Đoạn Clip khởi đầu bằng cảnh 1 người phụ nữ xinh đẹp cuốn khăn tắm ra tuyến đường.

Tiếp theo ngừng thi côngĐây, người chồng liên tục hét lên chửi rủa cô như một lẳng lơ vì tội gửi tin nhắn cho trai. khi đoạn clip được tung lên mạng phố hội, phổ quát người từ kinh ngạc tới cuồng nộ đến mức tự đặt nghi vấn liệu đây mang phải sự thật hay chỉ được dựng lên để gây chú ý.

Sự việc này được cho rằng diễn ra trên phố thị trấn New York. khi người vợ cố giữ cái khắn tắm che thân, người chồng hét lên bằng tiếng Blog tâm sự Tây Ba Nha: "Bỏ cái khăn ra, Đó là sự trừng trị cô đáng phải chịu vì sự lăng nhăng của mình. Cô phải bỏ nó ra bởi sự trinh nữ mà cô mang đến cho tôi".

Người vợ bất hạnh bị ép khỏa thân giễu phố vì tội gửi ảnh sex cho 7 người đàn ông khác.
Người vợ xấu số bị ép khỏa thân giễu cợt phố vì tội gửi ảnh sex cho 7 người đàn ông khác.

Người vợ cố gắng chống cự, cô còn khẳng đinh "Em chưa hề lên giường mang anh ta". Anh chồng mỉa mai: "Ồ, ko lên giường ư? các người đề cập tới chuyện tình yêu thuần khiết sở hữu những bức ảnh khỏa thân chậm tiến độ ư?".

Người vợ tiếp diễn chuyển động ra xa thì anh chồng lại hét lên: "Bỏ loại khăn chậm triển khai ra, cô phải trả giá" và liên tục tiêu dùng các trong khoảng ngữ tục tĩu khác để ép vợ mình phải khỏa thân hoàn toàn.

"Những kẻ tán tỉnh sở hữu cô sẽ biết trị giá thực thụ Tâm sự buồn của cô là gì khi cô sống có tôi mà cùng lúc linh tinh với 7 kẻ khác".

Sau các lời nhục mà này, người đàn ông giật mẫu khăn tắm ra khỏi người vợ và để cô hoàn toàn khỏa thân giữa phố chỉ mang một đôi boots. Người vợ sau chậm tiến độ phấn đấu giấu mình giữa những chiếc ô tô đang đỗ trên đường thì chồng cô vẫn quyết ko buông tha bằng các lời lăng nhục. Tiếp chậm tiến độ người phụ nữ xấu số nỗ lực che thân bằng 1 tấm chắn của xe máy và đôi tay bé nhỏ của mình. Người vợ bất lực bắt buộc chồng trả lại cô dòng khăn nhưng chỉ nhận lại những lời lăng nhục.

Hình ảnh người phụ nữ bất hạnh cố gắng che thân trên phố khi chẳng còn manh vải nào.
Hình ảnh người phụ nữ bất hạnh cố gắng che thân trên phố khi chẳng còn manh vải nào-2

Hình ảnh người nữ giới bất hạnh nỗ lực che thân trên đường khi chẳng còn manh vải nào.


Sau khi đoạn clip được lan truyền trên mạng phường hội, phổ thông người cho rằng chưa kiên cố về địa điểm diễn ra sự việc trên: Nó có thể được quay ở Harlem chứ chẳng phải New York. Đoạn clip gây sốc này cũng nhận được gần như phản hồi trong khoảng cư dân mạng.

một người chia sẻ: "Tôi ko biết những gì cô đấy đã khiến cho và tôi cũng ko để ý. tuy nhiên ko ai đáng phải chịu sự nhục mạ như thế". Blog tâm sự 1 người khác lại cho rằng đoạn video này ko khác nào phân đoạn nhục nhã khiếp sợ nhất trong loạt phim truyền hình Mỹ đang gây sốt "Game of Thrones" khi Hoàng hậu Cersei bị nhục mạ khỏa thân giễu cợt thị trấn.

tuy nhiên rộng rãi người tỏ ra không tin rằng đây là 1 đoạn video thật lúc đặt nghi vấn: "Không bị dí súng vào đầu sao cô đó phải khiến thế"; "Đây giống như 1 đoạn video của cặp vợ chồng thích những "trò chơi tình dục""; "Thật là phi lý, chắc chắn không hề đột nhiên mà trục đường thị trấn vắng tanh như vậy"... phổ biến người câu hỏi.
Theo: Blog tâm sự
Nguồn: Tin tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét