Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Chuyen Tinh Cam: Trả Giá Khi Làm Kẻ Thứ 3

Chuyen Tinh Yeu: Nhiều người, thân khiến người thứ ba nhưng chưa từng nghĩ là mình với lỗi hay thấy ăn năn vì đã xen vào hôn nhân của người khác.

Thậm chí, họ còn khiêu khích vợ của bồ để cảm thấy thỏa mãn, cảm thấy vui vẻ hạnh phúc và bằng mọi giá khiến anh chồng kia bỏ cô vợ của mình.

Họ ko hay, phần nhiều những hành động của họ dù ngày hôm nay thắng hay thua thì sau này, quả báo sẽ nặng và thứ mà họ nhận được thật chẳng vinh hoa, phú quý gì. theo Chuyen Tinh Cam mang thể đa dạng người không tin nhưng chậm triển khai là sự thực. Vì ông trời luôn với mắt, ông trời công bằng có những người nào thật lòng.

nói về phụ nữ là người thứ ba, họ tự mãn rằng mình đã chiếm được cảm tình của người đàn ông họ yêu. Họ còn biện minh cho hành động bỉ ổi của mình là, vì tình ái phải đương đầu, tranh giành. Rằng, hạnh phúc là chống chọi, và mình đang chiến đấu vì hạnh phúc, Chuyên Tình Yêu tức là mình kiêu dũng, mình bản lĩnh. Họ nghĩ chậm tiến độ là thứ ái tình của họ mà ko hiểu, thứ chậm triển khai vốn đã của người khác. Thứ tình yêu chống chọi mà các người thứ ba nghĩ đấy, chẳng qua là cướp giật, là lừa đảo mà thôi.

Rồi một ngày, họ trông thấy, người đàn ông kia chỉ coi họ như 1 món hàng. Buồn thì tới, chán thì lui. Bỏ vợ lấy bồ ư còn lâu nhé. Chuyen Tinh Yeu chậm tiến độ chẳng qua chỉ là các câu nhắc bang quơ lúc vui đùa. So người yêu mang vợ, người tình là gì mà họ đần dại đánh đổi cả gia đình đang hạnh phúc? cùng lắm lúc sự thực bị bại lộ họ sẽ về quỳ gối xin lỗi các cô vợ, khiến một kẻ hèn hạ quỳ dưới chân nữ giới và lại nhận được sự thương hại và miễn thứ. Đàn ông là vậy ấy, đừng bao giờ nghĩ, họ nhắc yêu bạn là yêu bạn thật lòng. Rồi người thứ ba đau khổ, lẻ loi, mất niềm tin vào cuộc sống.

mang đa dạng người đã từng khiến người thứ ba, từ bỏ và đi lấy chồng, nhưng cuộc sống ko buông tha cho tội của họ. Chuyen Tinh Cam chung cuộc, chồng họ lại chính là kẻ bội phản, kẻ có người nữ giới khác. Họ khóc lóc, thống khổ mà không nhìn thấy, trước đây họ đã từng làm cho bao nhiêu người phải rơi lệ như lúc này.
Quả báo cho người thứ 3
nghiệp báo cho người thứ 3 (Ảnh minh họa)

Con dòng họ trơ thổ địa, ko sở hữu bố, vì bố đã bỏ chạy theo người phụ nữ khác. Câu Chuyen Tinh Yeu Rồi họ ôm ấp con khóc, trách mình trước đây từng khiến người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc của bao người để hiện nay nhận quả báo.

Câu chuyện của người thứ ba thật đáng buồn. Họ vốn nghĩ, chỉ cần yêu như thế, chỉ cần cặp kè có một anh sở hữu tiền là họ sung sướng cả đời. Rồi sau này lấy chồng sẽ sống cuộc sống khác. những kiểu nữ giới chuyên đi chia rẽ hạnh phúc của người khác, đàn ông Quan sát, họ rất dễ nhìn thấy. Còn mang những người vì đã vướng phải các tay tình nhân già với tiền mà cả đời không dứt ra được. Câu Chuyen Tinh Cam cội nguồn tại sao, vì họ ko cho người thứ ba tiện lợi ra đi. Chuyện Tình Cảm Họ muốn cô ta cả đời này khiến cho tình nhân nhí của họ. Vì họ đã mất bao công chăm nom, cung phụng, tặng quà, cho tiền. ngày nay, lúc nào họ thả cho đi lấy chồng thì mới được lấy. Bằng không, các gã đàn ông đến sở hữu cô đó sẽ bị quấy rầy suốt ngày.

có người cay độc hơn, vì không muốn người thương nhí đi lấy chồng, mình mất trắng mà đã gửi những bức ảnh mẫn cảm của cô nàng cho những anh chàng đang cưa cẩm cô ta. Vậy là, dòng kết đắng cho người thứ ba chính là trở thành cây chùm gửi, sống cả đời vào người đàn ông ngừng thi côngĐây mà chẳng mang danh chính ngôn thuận gì. Mãi mãi không được khiến vợ, Câu Câu Chuyện Tình Yêu ko được danh chính ngôn thuận mặc váy cô dâu. Vì chẳng ai dám léo hánh tới người nữ giới đã từng ăn nằm công khai có người đàn ông có vợ khác. Đàn ông dù yêu tới mấy, họ cũng khó lòng với gan lấy người như thế.

Thế đấy, chậm triển khai là kết cụ bi đát cho người thứ ba, thế mà phổ quát người vẫn ko hiểu, hoặc tin là mình đã chiến thắng trong trận chiến giật chồng. không người nào thắng người nào thua cả. lúc ái tình hết thì chia tay, lúc đã thật tâm thì dù với sức mạnh to thế nào cũng khó mà giành giật được trong khoảng tay kẻ khác.

Người thứ ba nên ghi lòng tạc dạ để làm cho bài học cho mình về sau này và chấm dứt con đường ngoại tình, cướp chồng của cõi tục.
Theo: Tin tuc trong nước
Nguồn: Tin tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét