Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Tâm sự buồn: Đau Đầu Vì Thái Độ Kỳ Lạ Của Anh Chồng khi Nửa Đêm

Blog tâm sự: Tôi mang thói quen đi ngủ, tắt điện sớm thế mà nhiều hôm 11h đêm anh còn gõ cửa phòng nhờ việc nọ việc kia làm tôi mất giấc. Cũng vì anh hay lên phòng mà tôi chẳng bao giờ được mặc các bộ đồ ngủ mát mẻ, dễ chịu. Tôi luôn phải cảnh giác mang việc anh sẽ lên phòng tôi chơi.

Tôi lấy chồng đã được hơn nửa năm nhưng cho tới giờ phút này tôi vẫn chưa sao quen được với nếp sống bên nhà chồng và thú thật, tôi sợ phải trở về nhà sau mỗi giờ tan sở.

Năm nay tôi 30, tôi lấy anh, người chồng hiện nay của tôi, qua 1 người bạn manh mối. lúc gặp anh, tôi phần vì đã rộng rãi tuổi, phần vì thất bại phổ quát trong tình trường, nên tôi đang rất muốn xây dựng mái ấm cho riêng mình.

Biết anh công việc xa nhà, Blog tâm sự và sẽ còn xa nhà lâu dài nhưng tôi vẫn hoàn toàn tin tưởng và nao nức khi nhận lời cầu hôn của anh bởi tôi tin với 1 người sở hữu bản lĩnh, thấp tính như anh dù xa hay sắp nhà thì đơn giản cũng chỉ là khoảng phương pháp mà thôi. Tôi tin anh sẽ là người chồng và người cha phải chăng.

Tôi ám ảnh với những tiếng gõ cửa buổi đêm, tôi sợ phải nghe những câu chuyện không đầu, không cuối
Tôi ám ảnh mang những tiếng gõ cửa buổi đêm, tôi sợ phải nghe các câu chuyện không đầu, không cuối. (Ảnh minh họa).

Và sau đám cưới ko lâu, anh trở lại cơ quan công tác và tôi bắt cuộc sống làm cho dâu, 1 mình giữa gia đình chồng đầy xa lạ.

Trước lúc cưới, tôi đã biết mình sẽ khiến dâu trong một gia đình có mẹ chồng khó tính, bố chồng nóng nảy và một anh trai, một em gái chẳng hiền từ, Tâm sự buồn giản đơn chút nào. ấy vậy nhưng, tôi ko nghĩ cuộc sống chung lại phức tạp tới vậy.

Ngay khi chồng tôi khởi đầu đi công việc, mẹ chồng khởi đầu gây khó dễ cho tôi. Bà mua cách gây chuyện có tôi trong khoảng các việc nhỏ nhất như bát đĩa rửa chưa sạch, sắp không đúng vị trí; xống áo xếp ko đẹp; nhà cửa quét chưa sạch… Chưa nhắc, bà còn hay dựng chuyện nhắc tôi hỗn, ôm đồm mẹ chiếc này cái kia.

nhiều lúc ở nhà, khi chỉ mang hai mẹ con, bà còn hay buông các lời cay độc, nhất là việc tôi chưa sở hữu bầu dù 2 vợ chồng sở hữu đi tuần trăng mật đến cả tuần. Tâm sự buồn Mẹ chồng tôi bảo rằng không biết tôi có khả năng sinh con hay không, chứ thường ngày, vợ chồng chỉ cần ngủ mang nhau một,2 lần là đã với thể dính bầu.
Mẹ chồng tôi còn dò hỏi rằng trước khi lấy chồng tôi đã từng nạo, hút lần nào chưa khiến tôi cảm thấy thương tổn. tuy thế, tôi nghĩ mẹ chồng cũng già rồi nên tôi gạt qua mọi chuyện và âm thầm chịu đựng. Tôi chịu đựng giống như phải nhịn người bố chồng hay say xỉn, và cô em gái chồng nhõng nhẽo, lắm chiêu.

Tôi luôn nghĩ lấy chồng là phải theo nhà chồng nên tôi nỗ lực chịu chứa và quen có môi trường sống mới và hy vọng một ngày vợ chồng tôi sở hữu nhà riêng. tuy nhiên, những sự việc vừa mới đây từ người anh trai chồng thì khiến cho tôi cảm thấy ghê sợ và thực thụ bất an.

Anh trai chồng tôi là thạc sĩ ngành nghề quản trị. Anh hiện là trưởng phòng 1 tổ chức bất động sản hơi lớn. Tôi không biết ở công ty công việc của anh ra sao nhưng về nhà tôi đích thực thấy anh là 1 người lập dị. Đi thì chớ, về nhà lúc nào anh cũng kè kè ấp ôm máy tính, phổ biến hôm tới bữa Cả nhà ngồi vào bàn ăn rồi mà gọi anh ta đến cả nửa tiếng sau mới thấy anh ta xuống. ko phải vì anh bận rộn gì mà chỉ thuần tuý anh đang chat dở có bạn.

35 tuổi nhưng anh chẳng biết khiến cho gì trong nhà. tới cả các việc vốn dĩ dành cho đàn ông như sửa điện, đóng đinh anh cũng lóng cóng nhờ bố. Tâm sự buồn Anh từng mang ý trung nhân không những thế ko hiểu vì sao lúc hai bên gia đình đã chuẩn bị gặp gỡ để bàn chuyện cưới hỏi thì cô gái kia đột ngột chia tay và bỏ đi Sài Gòn lập nghiệp.

khi mới về khiến cho dâu nhà chồng, nhiều lúc tôi rất sợ những lời nhận xét sâu cay của anh. Nhưng sau này, anh tỏ ra gần gũi mang tôi hơn, anh cũng thường giúp tôi vài việc vặt trong bữa cơm chiều.
Mẹ chồng tôi thì tỏ ra vui mừng lắm khi thấy trong khoảng ngày mang tôi về khiến dâu, anh chồng tôi bỗng trở nên linh hoạt hơn, ít giam mình trong phòng máy tính hơn và tham dự phổ thông việc nhà hơn. Mẹ chồng tôi vì vậy mà cũng đỡ soi mói tôi hơn.

ngoài ra, khoảng 2 tháng vừa qua, tôi khởi đầu thấy khó chịu vì những hành động kỳ lạ của anh chồng. Tối nào, khi tôi thu vén ở phòng bếp sau bữa ăn tối, anh chồng cũng ngồi lại chờ tôi thu dọn và trong lúc tôi làm cho việc thì anh ngồi trên bàn ăn liên thuyên đủ thứ chuyện ko đầu ko cuối.
Ngày đầu, tôi còn náo nức nhưng sau này, vừa khiến cho lại vừa phải đáp lời anh nên tôi thấy ko thả phanh. Tôi có bảo anh lên phòng đi để mình tôi dọn dẹp dưới nhà cũng được nhưng anh không nghe anh bảo: Ngồi đây chuyện trò với cô cho vui.

Nhà chồng tôi đa dạng phòng, mỗi đứa ở 1 tầng và tầng nào cũng mang phòng tắm. vậy mà chẳng hiểu sao, đôi khi anh lại xuống tắm ở tầng tôi và vứt quần áo lung tung khắp phòng tắm làm cho tôi ko phải thả sức.

Đã thế phổ quát hôm, từ phòng tắm bước ra chỉ có mỗi chiếc quần cụt mà anh chễm trệ trèo lên giường tôi ngồi nhắn tin, chơi ipad chán chê tới lúc tôi phải gọi điện cho chồng và fake vờ ca cẩm mệt muốn đi ngủ anh mới xuống nhà.

Tôi mang thói quen đi ngủ, tắt điện sớm thế mà nhiều hôm 11h đêm anh còn gõ cửa phòng nhờ việc nọ việc kia làm tôi mất giấc. Cũng vì anh hay lên phòng mà tôi chẳng bao giờ được mặc các bộ đồ ngủ mát mẻ, dễ chịu. Tôi luôn phải cảnh giác mang việc anh sẽ lên phòng tôi chơi.

đa dạng hôm, đêm muộn vẫn thấy anh chồng ngồi ở phòng tôi, mẹ chồng có ý nói nhở nhưng rồi chứng nào tật ấy, anh vẫn cứ ngẫu hứng lên phòng tôi chơi bất cứ khi nào anh muốn.

đặc trưng, mấy tuần nay, đã mấy lần rồi, tôi bị anh đánh thức bởi tiếng gõ cửa vào khi 2 giờ đêm. Anh bảo anh đau đầu nên lên phòng tôi xin thuốc uống. Nhưng kỳ lạ, khi tôi đưa thuốc cho anh rồi anh ko về phòng ngay nhưng mà ngồi vào giường tôi, Blog tâm sự kéo chăn quấn lấy người chờ tôi rót nước để uống thuốc. Song rồi anh ngồi nói lể đủ thứ chuyện, trong khoảng chuyện bất mãn có công việc cho đến chuyện người yêu thế thái.

rộng rãi hôm, thấy tôi cứ đứng co ro ở giữa phòng, anh hồn nhiên chỉ tay bảo tôi vào chăn ngồi cho đỡ rét. Nghe anh bảo: "Vào đây ngồi cho đỡ rét này em" tôi thấy sởn cả gai ốc, có lẽ trên đời chỉ sở hữu anh chồng tôi mới tương tự. Anh bảo "đằng nào cô cũng thức giấc rồi, anh tán ngẫu với cô tí".

Giữa đêm khuya mà anh trai chồng lại cứ ở phòng em dâu như vậy, tôi thấy rất khó chịu và ngại ai chậm triển khai biết nhưng tôi không biết làm sao để anh chồng thay đổi.

thú thiệt giờ đây, tôi rất ngại buổi tối phải về nhà. Tôi khiếp sợ mang những tiếng gõ cửa buổi đêm, tôi sợ phải nghe những câu chuyện không đầu, ko cuối. Và tôi sợ cảm giác với người ngồi trong giường mình giữa đêm khuya như vậy. có lẽ nào, tôi lại xin chồng ra ngoài tự thuê phòng hoặc về nhà mẹ đẻ ở? Tôi sở hữu nên như vậy?
Theo: Tâm sự
Nguồn: Tin tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét