Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Ông hoàng nhạc vàng Đàm Vĩnh Hưng Nhận Giải "Nghệ Sĩ lý tưởng Nhất Châu Á"

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng phân bua niềm vui trong buổi họp báo lúc nhận được tin từ ban công ty cho biết mình đã giành được giải thưởng quy mô châu Á.

>> Nhã Phương

Đầu tháng 11, Đàm Vĩnh Hưng nhận được thông tin trong khoảng ban đơn vị chương trình "Ngôi sao châu Á 2015" tại Hàn Quốc về việc anh đoạt giải "Nghệ sĩ hoàn hảo nhất châu Á".

Chiều 16/11, nam ca sĩ doanh nghiệp buổi họp báo chính thức ban bố tới khán kém chất lượng và báo giới tin vui này.

Trong họp báo, nam ca sĩ thanh minh sự bất ngờ và hạnh phúc khi nghe tin mình giành được giải thưởng. tuy nhiên Đàm Vĩnh Hưng cho biết, trong buổi lễ trao giải sắp tới anh không thể có mặt được bởi kẹt lịch lưu diễn đã xếp đặt một mực từ trước, không đổi thay được dù đã cố gắng thử.

Được biết, kết quả giải thưởng mà Đàm Vĩnh Hưng nhận được dựa trên sự bình chọn từ cộng đồng người Việt đang sinh sống tại Hàn Quốc.

song song, các thành tựu về âm nhạc, đóng góp trong các hoạt động thiện nguyện, thị trấn hội mà nam ca sĩ khiến được trong suốt 20 năm qua cũng được ghi nhận, bổ sung cho kết quả.

Đàm Vĩnh Hưng phân bua niềm vui trong họp báo

Nam ca sĩ cho biết, mình cảm thấy rất nuối tiếc khi không thể tham sự buổi lễ trao giải sắp tới vì ko thay đổi được lịch diễn. không những thế, anh không quên gửi lời cảm ơn tới ban đơn vị chương trình đã mang lại vinh hạnh này cho mình

Đại diện ban công ty chương trình "Ngôi sao châu Á" chụp ảnh lưu niệm cùng Đàm Vĩnh Hưng
Cẩm Vân mang mặt chia sẻ niềm vui cộng người em đồng nghiệp

Buổi lễ trao giải sẽ diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc khi 16h ngày 26/11 (giờ địa phương) và truyền hình trực tiếp trên đài KBS. Phía Hàn Quốc sẽ sở hữu đại diện "Hiệp hội người dòng Châu Á" - ông Lee Sun Ki - sang tham dự vào buổi họp công bố giải thưởng dành cho nghệ sỹ đại diện của quốc gia Việt Nam.

một số nghệ sĩ đồng nhận giải thưởng "Nghệ sĩ tuyệt vời nhất châu Á" kế bên Đàm Vĩnh Hưng là Tony Jaa - Ngôi sao võ thuật của Thái Lan, diễn viên Watanabe Ken của Nhật Bản.

Tuy chưa mang thông báo chính thức nhưng 1 số nguồn tin bật mí rằng người dòng Ngọc Trinh cũng nhận được giải này.

"Ngôi sao châu Á" là giải thưởng tương đối uy tín của Hàn Quốc, đã trải qua 22 mùa doanh nghiệp. Năm nay là lần đầu chương trình mở rộng phạm vi trao giải ra các nước Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam…
Theo: Tin Tức Trong Ngoài Nước
Nguồn: tintuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét