Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Báo Giáo Dục: Hãy Tìm Hiểu toàn cầu Tâm Lý Học "Trong Nháy Mắt"

Báo Giáo Dục: Tìm đọc bộ sách Tâm lý học trong nháy mắt do nhóm EzPsychology soạn là một tác phẩm dành cho các ai yêu kỹ thuật.

khi mà thị trường sách Việt Nam thiếu vắng sách khoa học do người Việt viết dành cho người Việt, 1 lực lượng bạn trẻ tên là EzPsychology đã cộng hiệp tác biên soạn và cho ra đời bộ sách khoa học Tâm lý học trong nháy mắt. Bao giao duc, với dự định bao gồm 5 tập, tác phẩm giới thiệu chung về tâm lý học, Tâm lý học thị trấn hội, Tâm lý học Nhận thức, Tâm lý học bất thường, Tâm lý học vững mạnh.

1 điểm khác biệt to của bộ sách này với các sách công nghệ thông thường ở Việt Nam là được viết dưới dạng song ngữ, đi kèm thẻ học flashcard sinh động giúp học trò sinh viên mang thể thuận tiện nắm bắt được các thuật ngữ chuyên ngành nghề bằng tiếng Anh. Báo giáo dục Tâm lý học trong nháy mắt là chọn lọc ko tồi cho bất cứ bạn trẻ nào bắt đầu Nhận định về bộ môn Tâm lý học có mong muốn tiếp cận với luồng kiến thức trẻ luôn đổi mới trên thế giới.

lúc đọc báo giáo dục lực lượng EzPsychology khởi đầu với 2 thành viên và giờ đã lên đến hơn 30 thành viên, phân ra thành phổ biến đội ngũ gánh vác khác nhau: hàng ngũ khiến cho nội dung, nhóm minh hoạ, đội ngũ chuyển ngữ… với ái tình tâm lý học và hội hoạ, họ đã thổi hồn vào các Công trình kỹ thuật bằng sức sáng tạo độc đáo của riêng mình, bắt đầu từ một series video hoạt hoá về tâm lý học, tiếp nối mang việc chuyển đầy đủ tri thức và hình vẽ chậm tiến độ ra sách.

Hãy Khám Phá Thế Giới Tâm Lý Học "Trong Nháy Mắt"

trong khoảng tin giải trí thì Chị Hương Nguyễn – chủ Công trình, thành viên hiệp hội tâm lí học Hoa Kỳ chia sẻ: "Tôi tin rằng sự đổi thay cho một toàn cầu tốt đẹp hơn phải được bắt nguồn trong khoảng giáo dục". bao giao duc cho đến nay, bộ sách Tâm lý học trong nháy mắt đã nhận được sự hưởng ứng toàn bộ trong khoảng cùng đồng trẻ say mê khoa học tại Việt Nam.

Đọc báo giáo dục: "Mọi người nghĩ học Tâm lý là để trực tổng đài 1088 tư vấn chuyện tình ái, gia đình… Nhưng thực ra Tâm lý là một ngành kỹ thuật mang thể áp dụng trong phổ thông ngành như nhân sự hay marketing. với sức trẻ và sự máu nóng, chúng tôi hy vọng với thể chào đón Anh chị với say mê mang ngành để cùng lớn mạnh Tâm lý học tại Việt Nam".
Theo: eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét