Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Ca Sỹ Hoàng Thùy Linh nóng bỏng trong sự kiện Bridgestone Việt Nam

Xuất hiện trong sự kiện Bridgestone Việt Nam tại Đà Nẵng, Ca Sỹ Hoàng Thùy Linh khiến cho khán phòng hot lên bởi màn trình diễn tấp nập của cô. Hoàng Thùy Linh cộng Phan Lê Ái Phương và Bridgestone Việt Nam công bố các hoạt động hướng tới cộng đồng, quyên tặng công viên lốp xe cho bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng.

thời kì này, Hoang Thuy Linh ít xuất hiện trong các sự kiện, một phần vì chọn lựa một phần cô đang dành thời gian cho 1 show truyền hình thực tế cô sẽ tham gia tới đây.

Hoàng Thùy Linh nóng bỏng trong sự kiện Bridgestone Việt Nam

Sau lúc tham gia phim "Thần tượng" giải trí được thẩm định cao về diễn xuất và nhận được tương đối nhiều lời mời đóng phim nhưng hoang thuy linh vẫn chưa nhận lời và mục tiêu chính của cô vẫn là âm nhạc, dồn sức cho các sản phẩm sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Trong chương trình này, ngoài Hoàng Thùy Linh mang lại các tiết mục tấp nập, thì phần song ca của Phan Lê Ái Phương cùng ông Hiroyuki Saito – TGĐ Bridgestone Việt Nam, cũng tạo một ấn tượng lớn.
Chương trình sở hữu sự xuất hiện đặc trưng của ông Shinichi Hanashi- TGĐ quản lý tập đoàn Bridgestone khu vực châu Á – thanh bình Dương, ông Tetsuno Chiba – TGĐ trước hết của Bridgetone Việt Nam.

Nguồn: Tienphong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét