Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Hon Nhan Gia Dinh: Tour Đi Hà Giang: Những Món Ẳn Đặc Sản Của Hà Giang

Hon Nhan Gia Dinhlúc tham gia những tour du lịch Hà Giang bạn sẽ cảm nhận được 1 cuộc sống thái bình, hoang sơ về con người cũng như cảnh vật nơi đây mà hàng ngày bạn không thể mua thấy ở nơi phường xá tấp nập, niềm nở bạn đang sống và khiến cho việc. rộng rãi du khách khi đến Hà Giang nhắc nơi đây không chỉ lôi kéo khách du lịch bởi con người, tự dưng mà con bởi những món ăn đặc sản Hà Giang nơi địa đầu tổ quốc này.


Đặc sản Hà Giang: Bánh cuốn phố cổ Đồng Văn

Tour du lịch Hà Giang: Bánh cuốn ở phố cổ Đồng Văn được dùng với nước xương, thay vì nước mắm như dưới xuôi( ảnh internet)
Tour du lịch Hà Giang: Bánh cuốn ở phường cổ Đồng Văn được dùng mang nước xương, thay vì nước mắm như dưới xuôi( ảnh internet)

lúc tới các tour du hý Hà Giang du khách sẽ được thưởng thức bánh cuốn phố cổ Đồng Văn – Hà Giang là 1 món ăn độc đáo, khác xa so mang những món đặc sản khác ở Hà Giang. Hon Nhan Gia Dinh Đây là món ăn mà du khách thường tuyển lựa cho bữa sáng của mình lúc tới Hà Giang du lịch. 1 “món lạnh” được ăn cộng chén nước dùng ninh xương sốt dẻo, bạn sẽ cảm thấy ấm bụng hơn trong thời tiết se se lạnh ở vùng cao nguyên đá này.

Đặc sản Hà Giang: Cơm lam Bắc Mê
Tour du lịch Hà Giang: cơm lam Bắc Mê là thức quà dân dã và phổ biến của đồng bào dân tộc Hà Giang
Tour du hý Hà Giang: cơm lam Bắc Mê là thức quà dân dã và phổ thông của đồng bào dân tộc Hà Giang (ảnh internet)

sở hữu du khách tới tour du lịch Hà Giang cho hay cơm lam Bắc Mê là thức quà dân dã đồng thời là món ăn đa dạng của đa dạng đồng bào dân tộc ở Tây Bắc. Hon Nhan Gia Dinh Cơm Lam được làm cho từ gạo nếp nương, rồi nướng trong một ống tre nứa, dài. Vị cơm lam thơm và ngọt, ăn dẻo và bùi bùi, du khách tới Hà Giang ko chỉ thưởng thức mà còn mua về khiến quà phần đông.

Đặc Sản Hà Giang: Chè shan tuyết
Tour du lịch Hà Giang: Chè shan tuyết với lá trá còn màu trắng như tuyết phủ, khi uống thì cực kỳ độc đáo đậm vị(Ảnh internet)
Tour du lịch Hà Giang: Chè shan tuyết với lá trá còn màu trắng như tuyết phủ, khi uống thì khôn xiết độc đáo đậm vị(Ảnh internet)

Hon nhan gia dinhChè Shan Tuyết được trồng ở khắp các thị xã của Hà Giang, rộng rãi nơi sở hữu cây cổ thụ cao tầm 300 – 1000m. người nào đã từng thưởng thức chè Shan Tuyết Hà Giang thì chắc hẳn khó mang thể quên được hương vị thơm ngon của chúng. chiếc chè này sạch, lúc coi sóc, người dân tiêu dùng biện pháp thiên nhiên nên ko phải có những hóa chất độc hại. Và chè Shan tuyết được thu hoạch 4 vụ trong năm nên đến Hà Giang, du khách tham gia tour du lịch Hà Giang vào thời khắc nào cũng có thể thưởng thức hương vị thơm ngon của trà Shan tuyết.

Đặc sản Hà Giang Mật ong bạc hà
Tour du lịch Hà Giang: Mật ong bạc hà là đặc sản dân dã quý hiếm và được nhiều người ưa chuộng nhất khi đến Hà Giang(Ảnh internet)
Tour du hý Hà Giang: Mật ong bạc hà là đặc sản dân dã quý thi thoảng và được phổ biến người ưa thích nhất lúc tới Hà Giang(Ảnh internet)

Mật ong bạc hà là đặc sản dân dã quý thảng hoặc và được đa dạng người ưa chuộng nhất khi tới du lịch Hà Giang. Mật ong bạc hà có vị ngọt thanh, dịu nhẹ và thoảng mùi hương hoa bạc hà sở hữu tác dụng rất tích cực đối mang sức khỏe của con người. hon nhan gia dinh Là bài thuốc dân dã có công dụng chữa các bệnh về hô hấp, trục đường tiêu hóa, làm cho mịn và hồng da.

Đặc sản Hà Giang Xôi ngũ sắc

Tour du lịch Hà Giang: Xôi ngũ sắc là món ăn đặc sản mà du khách có thể thưởng thức khi đi du lịch Hà Giang( Ảnh internet)
Tour du lịch Hà Giang: Xôi ngũ sắc là món ăn đặc sản mà du khách sở hữu thể thưởng thức khi đi du hý Hà Giang( Ảnh internet)

Xôi ngũ sắc sở hữu 5 màu nổi bật khác, trắng, vàng, tím, đỏ, xanh được hoà hợp lại tạo lên món ăn ngon mà thời trang. Xôi này được làm từ 1 cái gạo nếp thơm và dẻo do chính người dân tộc trồng ra, từng hạt gạo trắng thơm phức được lựa chọn và chúng có hàm ý đặc trưng gì Đó qua các màu sắc của xôi. Xôi ngũ sắc có tính dẻo thơm, nếu để lâu cũng sẽ dễ bị cứng và ví như ăn cũng không cần đến những gia vị khác. hon nhan gia dinh Xôi được người dân tộc mang theo để ăn mỗi lúc đi khiến nương rẫy, bởi vì khoảng cách thức trong khoảng nhà tới chỗ làm cho khá xa nên họ với theo ăn khi chậm tiến độ không mất công đi về. Ẳn xôi lại no lâu mà dễ dàng để người dân tộc với thể khiến cho việc tốt hơn.

Hãy thuê xe máy tại Hà Giang vi vu trên các các con phố hạnh phúc và thưởng thức các món ăn đặc sản khi đến du hý Hà Giang và nhất là thuê xe máy tại hà giang vi là điều bất kỳ ai đều muốn khám phá và thưởng thức. Hãy giành cho mình thời kì để trải nghiệm cuộc sống và nhắm nháp những đặc sản nơi đây mỗi lúc đi Hà Giang Nhé!

Theo: motorbike tours vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét