Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Bao giao duc: Cụ ông 82 tuổi được tuyển đặc cách vào cao học

Bao giao duc: Thông báo Từ ĐH Duy Tân cho biết, trường vừa xét tuyển đặc bí quyết cao học cho cụ ông Lê Phước Thiệt (82 tuổi).
Sáng 1/8, ĐH Duy Tân doanh nghiệp lễ khai giảng lớp cao học 12. Trong số 145 học viên trúng tuyển các đơn vị quản lý khoa học Máy tính, Quản trị buôn bán, bao giao duc Kế toán và xây dựng dịp này, trường ban bố đặc cách thức trúng tuyển cao học và miễn đông đảo học phí cho cụ ông Lê Phước Thiệt, 83 tuổi, đã phải chăng nghiệp cử nhân tài chính của ĐH Bang California (Mỹ).

Lãnh đạo trường, bao giao duc phần lớn những học viên trúng tuyển cộng con cháu trong gia đình cụ Thiệt đã đến chung vui tại buổi lễ.

Cụ Lê Phước Thiệt quê Quảng Nam đã tốt nghiệp ĐH Bang California khi sắp bước sang tuổi 70. Dọc bao giao duc Do phải nuôi 7 người con ăn học nên cụ đã gác lại mơ ước được tiếp diễn đi học cho tới khi trở về Việt Nam.

Cụ Lê Phước Thiệt (bên phải) nhận quyết định tuyển thẳng vào lớp cao học của ĐH Duy Tân. Ảnh: VietNamNet.

Bước vào tuổi 82, giao duc cụ đã tới đăng ký học cao học lĩnh vực Quản trị kinh doanh tại Trường ĐH Duy Tân.

Tại buổi lễ, cụ ông Lê Phước Thiệt tâm sự: bao giao duc "Đó không phải học bổng cho học trò nghèo mà là tấm lòng của các người tri thức sở hữu nhiều nhiệt huyết vì sự nghiệp giáo dục luôn hết mình khích lệ mọi đối tượng với nhu cầu học tập sắm tới Duy Tân để tiếp cận tri thức mới.

Tôi đi học hiện tại không hề để khởi nghiệp buôn bán, Doc bao giao duc để mưu cầu chức vị mà mong muốn học để tuổi già thêm ý nghĩa để khích lệ sự học, ý thức hiếu học cho con cháu".tin giáo dục
Nguồn tintuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét