Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Báo Mới Pháp Luật: Trộm Xe Máy Còn Tranh Thủ chiên Trứng Ẳn Cơm Cho Đỡ Đói

Bao moi phap luat: gần đây, câu chuyện tên trộm vào nhà còn tranh thủ cừu trứng ăn và bị chủ nhà bắt giữ được san sẻ trên mạng phường hội đã lôi kéo sự chú ý của rất nhiều mọi người.

>> tâm tư hon nhan gia dinh
Vụ trộm kỳ quặc này xảy ra tại TP Bắc Giang khi tên trộm lẻn vào nhà người dân định lấy trộm loại xe máy thứ hai. Cảm thấy đói, Báo Mới pháp luật tên trộm tranh thủ rán trứng ăn cơm ngay tại gian bếp của gia chủ, sau Đó trộm tiếp và bị phát hiện.

Theo san sẻ của Facebooker H.G, vụ việc xảy ra vào sáng ngày 23/12 tại Hiệp Hòa, TP Bắc Giang: "Tên trộm đã đột nhập vào nhà mình ăn trộm xe Wave của mình. Bao moi phap luat Và sáng nay định vào lấy nốt con xe Airblade của mình nhưng không thành. Trước lúc vào nhà ăn trộm, anh ta còn rán trứng ăn cơm nữa".

Vào Nhà Trộm Xe Máy Còn Tranh Thủ Rán Trứng Ẳn Cơm Cho Đỡ Đói
Hình ảnh tên trộm bị chủ nhà bắt tại trận - (Ảnh: FB H.G)

Theo Tìm hiểu, sau khi bị bắt giữ, chủ nhà bắt buộc tên trộm ngồi yên tại chỗ và sau chậm tiến độ đã đưa lên phường để công an khắc phục. Bao moi phap luat Câu chuyện trên đã nhận được tất cả ý kiến trong khoảng cộng đồng mạng. hồ hết người tỏ ra ngạc nhiên sở hữu kiểu "bản lĩnh" sở hữu phần kỳ lạ của tên trộm này.

"Đã đi đánh cắp mà còn cố đấm ăn xôi, bị bắt là đúng rồi. Báo mới pháp luật Cũng cảm thấy thương vì đói quá mà phải như vậy. Thế nhưng tuổi teen sức dài vai rộng, ko lo khiến ăn mà còn đi cướp", một cư dân mạng lên tiếng.

Vào Nhà Trộm Xe Máy Còn Tranh Thủ Rán Trứng Ẳn Cơm Cho Đỡ Đói-1
Căn bếp - nơi tên rộm rán trứng ăn cơm để lấy sức... trộm tiếp - (Ảnh: Facebook H.G).

"Chắc đói lắm rồi thấy tình hình khả quan quá nên làm tạm bát cơm cho đỡ đói. Ẳn xong cho lên xã khắc phục. Tên trộm này quả xứng danh tên trộm bản lĩnh nhất năm 2015", 1 Facebook-er khác bình luận.

Liên lạc có H.G, anh cho biết: Bao moi phap luat "Tên trộm này tên là Học, sinh năm 1998. Đợt trước nhà mình đã bị mất một dòng xe Wave ko ngờ suýt nữa thì mất nốt Airblade. hôm qua, nó đã lẻn vào nhà mình rồi. Mình biết vì phát hiện dấu chân trên tường, Vì biết trước như vậy nên mình đã rình để bắt.

Nhà mình 3 tầng, không hiểu sao nó leo vào nhiều năm kinh nghiệm thế. chẳng những vậy nó còn kịp cừu trứng ăn với cơm, rồi sau Đó lên phòng mình lấy tiền. Bao moi phap luat Sau lúc phá khóa xe Airblace, nó đang định cầm tua - vít phá nốt khóa cửa để chạy thì bị mình bắt luôn. Giờ mình đã đưa lên công an xã khắc phục rồi", H.G san sớt.
Theo: Tin tức trong ngoài nước
Nguồn: Tintuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét