Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

L.L. Bean coupon: Bác Sĩ Tiết Lộ Về Nghi Án Bụng Bầu Của Phi Thanh Vân

L.L. Bean coupon: Thông tin từ bác sĩ Dương Phương Mai - Bác Sĩ Tiết Lộ Về Nghi Án Bụng Bầu Của Phi Thanh Vân.

Famous Footwear coupons
Nike promo code
Fanatics coupon code
Sự việc bắt đầu từ một dòng trạng thái của một cô gái trẻ, L.L. Bean coupon trước đây vốn chơi thân với Phi Thanh Vân, ngầm ý cho rằng nữ hoàng dao kéo không mang bầu như thông tin cô chia sẻ trên báo. [tin tức trong ngoài nước] Cùng với đó là lời tố cáo chuyện từ thiện không minh bạch của "Người đẹp thị phi". L.L. Bean coupon Nghi vấn Phi Thanh Vân bầu giả đã ồn ào trên mặt báo suốt thời gian qua. Nhiều lần chị phải thốt lên: “Trời ơi, tôi mang bầu mà nói mọi người không tin là sao”.

Bác Sĩ Mai Tiết Lộ Về Bụng Bầu Của Phi Thanh Vân

Qua những kết quả khám thai của Phi Thanh Vân, được biết người khám cho chị chính là bác sĩ Dương Phương Mai (Phó giám đốc bệnh viện Phụ sản quốc tế). L.L. Bean coupon Liên lạc với bác sĩ Phương Mai, chị cho biết: “Tôi trực tiếp khám cho Phi Thanh Vân gần 2 năm qua, kể từ ngày cô ấy xảy thai. Kết quả siêu âm, sức khỏe của Vân tôi đều đang giữ”.

Bác Sĩ Tiết Lộ Về Bụng Bầu Của Phi Thanh Vân

Bác sĩ xác nhận: “Phi Thanh Vân đang mang bầu. Thai nhi đang ở tuần thứ 14. Nếu ai không tin, L.L. Bean coupon cứ đến phòng khám gặp tôi”.
Phi Thanh Vân khẳng định, L.L. Bean coupon con cái là trời cho, không thể tính toán được. Chị hạnh phúc vì sau khi dành nhiều thời gian đi từ thiện, đi lễ chùa thì may mắn đã đến với mình.
Nguồn tintuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét