Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Fanatics coupon code: Dân hoảng loạn trong vụ cháy lớn Ở Khu Đô Thị Xa La Hà Đông

Fanatics coupon code:Dân hoảng loạn trong vụ cháy lớn Ở Khu Đô Thị Xa La Hà Đông vào lúc 19h30 11/10.

Đọc L.L. Bean coupon
Fanatics coupon code: Khoảng 19h30 ngày 11/10, tại tòa nhà CT4, khu đô thị Xa La Hà Đông đã xảy ra một vụ cháy lớn. Khói bốc ra đen đặc và ngùn ngụt từ tầng hầm toà nhà CT4A, CT4B khu đô thị Xa La.[tin tức trong ngoài nước]

22h15: Các xe thang tiếp tục đưa người dân ở các tầng nhà xuống. Fanatics coupon code Trong số 3 xe thang thì chỉ có 1 xe có thang tầm cao, còn 2 xe còn lại chỉ có khả năng vươn đến khoảng tầng 10 trở xuống.

Cháy Lớn Ở Khu Đô Thị Xa La Hà Đông Hà Nội-1
Loa tiếp tục kêu gọi những người còn mắc kẹt trong toà nhà sử dụng điện thoại hoặc đèn pin để ra dấu hiệu cho lực lượng cứu hộ tiếp cận. Những người thân của người bị nạn đã thoát được ra ngoài cũng được yêu cầu hướng dẫn người thân báo cho lực lượng chức năng về vị trí người còn mắc kẹt.

21h43: Lực lượng chức năng khẳng định đám cháy cơ bản được khống chế, Fanatics coupon code tuy nhiên khói vẫn còn bốc lên nhẹ, còi hụ xe chữa cháy vang vọng một vùng.

Cháy Lớn Ở Khu Đô Thị Xa La Hà Đông Hà Nội-2

21h40, đám cháy cơ bản được dập tắt, các vết ám khói lớn trên tường các tòa chung cư.

21h15: Chị Bình cùng một cụ già 72 tuổi được đưa xuống từ tầng 9. Fanatics coupon code Bàn tay đen kịt khói muội, chị Bình cho biết mình dùng tay chạm vào cửa hành lang để mở cửa chạy thoát ra ngoài.

Đám cháy gây hoảng loạn toàn khu đô thị Xa La, nhiều tiếng gào khóc chen lẫn còi hụ tối 11/10.
21h5: Một người từ tầng 9 được giải cứu. Đám cháy có dấu hiệu lan và tập trung ở toà nhà CT4B. Đứng ngoài quan sát đã có thể thấy khói đen nghi ngút bốc ra từ tầng 3, 4 của toà nhà này.

21h: Ngọn lửa vẫn bốc lên từ tầng hầm của tòa nhà. Xe thang của lực lượng PCCC không thể với tới những tầng cao. Người dân vẫn đứng ở ban công soi đèn pin ra cầu cứu.

Cháy Lớn Ở Khu Đô Thị Xa La Hà Đông Hà Nội-3

20h54: Thêm một gia đình gồm bố mẹ và 2 con từ tầng 4 vừa được đưa xuống. Lực lượng chức năng thông báo trên loa là đám cháy đã cơ bản được khống chế. Fanatics coupon code Tuy nhiên, tại hiện trường, khói vẫn đang bốc ra và trên các tầng cao vẫn thấy đôi ba ánh đèn sáng.

20h50: Một phụ nữ và một cháu trẻ được đưa xuống từ tầng 10. Vẫn vô cùng hoảng loạn, người phụ nữ nói không biết trên tầng nhà mình còn nhiều người không nhưng khói thì đã tràn khắp hành lang, ào cả vào nhà chị.

Gần 21h tối 11/10, Fanatics coupon code lực lượng chức năng thông báo đám cháy cơ bản được khống chế nhưng khói vẫn bốc lên từ tầng hầm.

20h45: Nhiều vòi nước mạnh từ xe cứu hoả được đấu phun trực tiếp xuống tầng hầm toà chung cư nơi khói đang toả ra.

20h40: Xe thang đến hiện trường và đang tìm cách đưa thang lên các tầng cao. Fanatics coupon code Các xe cứu hoả cũng liên tục được điều đến hiện trường, hết xe này tới xe khác luân phiên.

20h30: Thang đang được bắc lên ban công các tầng trên của toà nhà để giải cứu người mắc kẹt. Tuy nhiên, các thang gấp cơ động được đưa đến hiện trường mới chỉ vươn được lên đến tầng 2, tầng 3.

Nhiều xe cứu hỏa đã được điều đến hiện trường và đang tập trung dập lửa. Fanatics coupon code Người dân trong khu vực thì đặc biệt hoang mang vì chưa xác định được nơi khởi cháy nhưng rất lo lắng vì trong tầng hầm hiện có rất nhiều xe máy, ô tô.

Lực lượng cứu hộ phát loa kêu gọi người dân chạy ngược lên trên các tầng cao của toà nhà để tránh khói đang bốc lên.

Cảnh sát trật tự cũng đang được huy động tối đa để hỗ trợ người dân thoát hiểm và không để đám đông tụ tập cản trở công tác PCCC.

20h: Theo người dân vừa thoát ra từ tòa CT4, Fanatics coupon code đám cháy phát ra từ tầng hầm nơi chứa lượng xe cực lớn của 3 tòa chung cư với mật độ cao. Tại hiện trường nhiều tiếng khóc và la hét hoảng loạn vẫn đang vang ra.

Đám cháy phát ra từ tầng hầm và liên tục bốc cột khói đen lớn lên cao.
Thời gian gần đây, người dân Hà Nội hoang mang trước tình trạng cháy nổ diễn ra thường xuyên tại các khu chung cư cao tầng. Fanatics coupon code Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần đã xảy ra 2 vụ hỏa hoạn tại chung cư 36 tầng Linh Đàm ở Hoàng mai -Hà Nội (16/9) và khu chung cư Xa La - Hà Đông (20/9). Dư luận đang đặt ra nhiều câu hỏi về công tác phòng cháy và chữa cháy hiện nay tại các tòa nhà cao tầng.
Nguồn tintuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét