Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Fanatics coupon code: Four Four Two nắm khá rõ lý lịch của 3 cầu thủ Việt Nam

Fanatics coupon codeFour Four Two nắm khá rõ lý lịch của 3 cầu thủ Việt Nam: Duy Mạnh, Công Phượng và Huy Toàn bầu chọn vào danh sách 23 cầu thủ trẻ hay nhất ĐNA.

Đọc L.L. Bean coupon
Danh sách được đưa ra trước thời điểm diễn ra vòng chung kết U23 châu Á 2016, diễn ra tại Qatar từ ngày 12 đến 30/1/2016. Đông Nam Á (ĐNA) có 2 đại diện góp mặt là U23 Việt Nam và U23 Thái Lan. Ngoài 3 cầu trẻ của Việt Nam, Four Four Two còn liệt kê 7 tài năng của bóng đá Thái Lan, 4 của Indonesia, 3 của Singapore…

Đỗ Duy Mạnh đứng thứ 2 trong danh sách này, Fanatics coupon code xếp sau Chanathip Songkrasin (Thái Lan). Mới 19 tuổi nhưng anh đã có 2 trận đáng nhớ trong màu áo ĐTQG tại vòng loại World Cup 2018 gặp Iraq và Thái Lan.

"Đỗ Duy Mạnh sinh ra ở Hà Nội và lên khoác áo Hà Nội T&T từ mùa bóng năm ngoái. Anh nhanh chóng thể hiện tài năng khi thi đấu 22 trận, ghi 2 bàn giúp đội đoạt ngôi á quân V.League. Việc anh được HLV Miura gọi lên ĐTQG là điều không quá bất ngờ", Four Four Two nhận xét.

Theo Four Four Two, Duy Mạnh sẽ trở thành trụ cột của ĐTQG trong tương lai gần. Ảnh: Four Four 

Four Four Two nắm khá rõ lý lịch của 3 cầu thủ Việt Nam. Fanatics coupon code Họ biết Võ Huy Toàn từng suýt bị bỏ rơi năm 2013 sau khi không còn chỗ đứng ở CLB Hà Nội. May thay, HLV Lê Huỳnh Đức (SHB.Đà Nẵng) đã gọi anh lên, trao cho cơ hội thi đấu. Với sự siêng năng tập luyện, cầu thủ người Lâm Đồng đã tiến bộ rất nhanh và tìm được chỗ đứng vững chắc. Anh thi đấu đến 14 trận dưới thời HLV Miura trong năm 2014.

Tạp chí này cũng đánh giá Công Phượng là tài năng nổi bật của bóng đá Việt Nam với những màn trình diễn ấn tượng khi khoác áo U19, U23 Việt Nam. Fanatics coupon code Họ dẫn lại câu chuyện, Công Phượng sinh ra trong một gia đình rất nghèo ở Nghệ An, chơi bóng bằng cả trái tim, lấy rơm cuộn vào trái bóng để thi đấu. Anh bị bỏ rơi khi thi tuyển vào lò năng khiếu của bóng đá tỉnh nhà do hạn chế về hình thể nhưng sau đó đã vượt hàng trăm km để thi vào lò HAGL-Arsenal JMG. Đó là nơi chắp cánh cho tài năng của anh bay cao.

Trong danh sách này, Four Four Two không nêu tên Tuấn Anh, Xuân Trường – 2 cầu thủ trẻ nổi lên cùng thời với Công Phượng. Fanatics coupon code Chiếu theo tiêu chí đánh giá là thành tích, đóng góp ở ĐTQG, U23, việc hai tiền vệ này không có tên cũng là điều dễ hiểu. Ở SEA Games vừa qua, hai cầu thủ này không có mặt và cũng chưa một lần lên khoác áo ĐTQG thi đấu tại vòng loại World Cup.
Theo: tin tức trong ngoài nước
Nguồn: tintuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét