Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Tin thế giới 14h: Những mảnh nhựa thuộc bộ phận máy khâu trôi dạt trên đảo Reunion?

Tin thế giới 24h: Những mảnh nhựa thuộc bộ phận máy khâu trôi dạt trên đảo Reunion? đang được cảnh sát tiến hành điều tra.

Tin thế giới 24h: Đại tá Gisele Cadar – một sĩ quan thuộc lực lượng cảnh sát quốc gia nói với phóng viên: “Nó có thể giống phần sau của một cánh cửa máy bay, nhưng hiện giờ tôi chưa thể nói trước được điều gì. Nó khiến tôi bật cười vì nhìn cũng giống một phần của chiếc máy khâu”.


Trong không khí sục sôi nhằm tìm kiếm các thông tin liên quan đến vụ mất tích bí ẩn nhất trong lịch sử hàng không, một người dân địa phương chạy bộ tên là Bruno đã tìm thấy “vật thể lạ” nói trên hôm qua (4/8). Tin thế giới 24h Trước đó, nhiều tình nguyện viên và các nhà điều tra đã sục sạo khắp các bãi biển ở Reunion trong một phong trào được gọi là “Cơn sốt rác”.
Hôm nay (5/8), các chuyên gia kỹ thuật ở Toulouse – Pháp sẽ tiến hành giám định phần mảnh vỡ được nghi là cánh của chiếc máy bay MH370 rơi trên đảo Reunion hồi tuần trước – với hi vọng tìm được lời giải đáp cho vụ mất tích bí ẩn nhất lịch sử ngành hàng không.
Tuy nhiên, Tin thế giới 24h giới phân tích cũng đưa ra những cảnh báo về tâm lý của những người dân bản địa khi tham gia vào công cuộc tìm kiếm, đồng thời yêu cầu mọi người cũng như lực lượng tham gia tìm kiếm cần có thái độ nghiêm túc, tỉnh táo.
Cho đến khi kết luận được đưa ra, cả thế giới vẫn hướng về đảo Reunion.
Nguồn tin tuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét