Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

An ninh 24h: Phát Hiện Bà chủ quán cắt tóc bị siết cổ đến chết

Theo tin tức anh ninh 24h trong ngày, Phát Hiện Bà chủ quán cắt tóc bị siết cổ đến chết là chị V.T.K.H (36 tuổi) đã nằm chết trên sàn nhà.

Đọc tin dien anh
Cho đến tối nay (24/8), an nhinh 24h, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP. Hồ Chí Minh phối hợp với các cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của một phụ nữ bên trong cửa tiệm cắt tóc máy lạnh.
Thông tin bước đầu cho hay, an nhinh 24h chiều tối hôm nay, một số người dân phát hiện cửa tiệm cắt tóc T.N nằm trên đường Hà Huy Giáp, P.Thạnh Lộc, Q.12, TP Hồ Chí Minh vắng lặng bất thường nên đi kiểm tra.


Đến nơi, an nhinh 24h mở toang cửa sổ tiệm cắt tóc nhìn vào thì mọi người hốt hoảng khi phát hiện chủ tiệm cắt tóc là chị V.T.K.H (36 tuổi) đã nằm chết trên sàn nhà.
Hiện trường ghi nhận, chị H. chết trong tư thế nằm sấp, cổ bị siết chặt, mặt dính đầy máu, dây chuyền trên cổ, đôi bông tai, chiếc lắc đeo ở tay, điện thoại và túi xách đã bị cướp.
Được biết, an nhinh 24h chị H. thuê căn phòng có mặt tiền trên đường Hà Huy Giáp để hành nghề cắt tóc cùng người chị và em gái ruột đã được 2 năm nay. Tiệm hoạt động từ 6h sáng đến 22h tối cùng ngày.
Thời điểm người dân phát hiện chỉ có chị H. bên trong cửa tiệm. an nhinh 24h Cửa tiệm cắt tóc phòng máy lạnh của chị H. ngày ngày thường có rất nhiều người đàn ông thường ra vào, khá phức tạp.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
Nguồn tin tuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét