Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Tin dien anh: Cô Gái Nhiều Thị Phi Nhất Năm 2015

Tin dien anh: Những cô gái gây tai tiếc nhất năm 2015 dù không rõ mục tiêu cuối cùng của họ là gì nhưng chắc chắn rằng việc làm của những cô gái này đã phải nhận rất nhiều gạch đá từ dân mạng.

Trong năm 2015, Tin tuc dien anh đã có rất nhiều nam thanh nữ tú xuất hiện và để lại những ấn tượng đẹp cho cộng đồng mạng như Hot boy mặc quân phục (Bảo Hoàng), Soái ca cảnh sát (Thái Bá Nam), Tiểu thư trà sữa (Nguyễn Hoàng Kiều Trinh)...

Dien anh: Thế nhưng trong số đó cũng có không ít cô nàng khiến người xem phải nhớ tới mình với những điều thị phi mà họ đã tạo ra.

Tô Tường Vy và những hình ảnh...


Những Cô Gái Với Nhiều Tai Tiếng Nhất Năm 2015-3

Những Cô Gái Với Nhiều Tai Tiếng Nhất Năm 2015-1

Những Cô Gái Với Nhiều Tai Tiếng Nhất Năm 2015-2

Với những hình ảnh quá đà trong MV ca nhạc, Tin tuc dien anh sau đó lại đến bữa tiệc sinh nhật đình đám được "nói thách" lên tới 28 tỷ, mặc bikini giữa đầm sen và "khóa sổ" là bộ ảnh bán nude, Tô Tường Vy có lẽ là nhân vật nhận được số gạch đá trong tốp đầu.

Một phần nữa cũng phải nói thêm rằng, cô nàng cũng có không ít những rùm beng tai tiếng liên quan đến vấn đề tình ái trước đây. Tin tuc dien anh Và khi những hình ảnh thiếu thiện cảm của cô nàng được đăng lên càng làm cho "cơn thịnh nộ" của dân mạng tăng thêm.

Tuy nhiên, cô nàng sinh năm 1993 vẫn vui vẻ chia sẻ: "Vy cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại, không còn những thị phí rối ren, bận rộn cùng những dự án. Dien anh Và nếu có được quay lại từ đầu, Vy vẫn sẽ làm như vậy".

Vung tiền, rạch túi giữa Sài Gòn

Tin tức điện ảnh: Còn rất trẻ nhưng cô người mẫu Trương Quỳnh Tiên (1996) đã được nhiều người nhắc tới vì những việc làm có thể nói là "chơi ngông" của mình.

Những Cô Gái Với Nhiều Tai Tiếng Nhất Năm 2015-4

Những Cô Gái Với Nhiều Tai Tiếng Nhất Năm 2015-5

Những Cô Gái Với Nhiều Tai Tiếng Nhất Năm 2015-6


Bắt đầu bằng sự việc vung tiền giữa đường nhằm mục tiêu "giải khuây", tiếp đến Quỳnh Tiên thông báo đã cắt nát chiếc túi hàng hiệu lên tới 60 triệu đồng. tin điện ảnh Cô nàng đã vấp phải làn sóng phản đối từ phía cộng đồng mạng.

Nhiều ý kiến cho rằng, cô nàng 19 tuổi cố ý làm chiêu trò để được nổi tiếng. Tin dien anh Và nếu đúng như vậy thì chắc hẳn Quỳnh Tiên đã thành công cho dù con đường giúp cô hướng tới thành công có nhiều sỏi đá.

Nữ DJ và tuyên bố về sex gây choáng

Vào cuối tháng 6/2015, dien anh một nữ DJ có nickname Yuu Quỳnh Nhi đã thu hút được rất nhiều sự chú ý và đặc biệt là cánh mày râu với tuyên bố gây choáng.

Những Cô Gái Với Nhiều Tai Tiếng Nhất Năm 2015-7

Những Cô Gái Với Nhiều Tai Tiếng Nhất Năm 2015

Những Cô Gái Với Nhiều Tai Tiếng Nhất Năm 2015


Khi ấy, Điện ảnh cô nàng đã cầm tấm biển với nội dung: "Phụ nữ ôm 50k, hôn 100k. Đàn ông free (miễn phí – PV) từ A đến Z".

Chưa dừng lại ở đó, Tin dien anh cô nàng còn có một hành động táo bạo không kém đó là đi phát bao cao su giữa phố với những lời chia sẻ hùng hồn về chuyện ấy về sự phóng khoáng của bản thân.

Theo: Tin Mạng Xã Hội
Nguồn: Tintuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét