Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Avenue coupons: 45t Sát Hại Người Tình Trong Nhà Nghỉ Rồi Nhảy Lầu Tự Tử

Avenue couponsSau khi đoạt mạng người phụ nữ trong nhà nghỉ, người đàn ông 47 tuổi nhảy từ tầng hai xuống đất tự tử nhưng thoát chết.

Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã khởi tố Dương Thanh Khoa (ở quận Thanh Xuân) để điều tra hành vi Giết người. Bị can 45 tuổi đang được cảnh sát trông giữ trong quá trình điều trị tại bệnh viện.

Avenue coupons: Sáng 19/11, người đàn ông này bất ngờ nhảy từ tầng cao một nhà nghỉ trên phố Hoàng Cầu xuống đất và bất tỉnh. Được người dân đưa đi cấp cứu, ông ta may mắn thoát chết.

Sát Hại Người Tình Trong Nhà Nghỉ Rồi Nhảy Lầu Tự Tử Ảnh minh họa
Sát Hại Người Tình Trong Nhà Nghỉ Rồi Nhảy Lầu Tự Tử Ảnh minh họa

Kiểm tra căn phòng do người này thuê, nhân viên nhà nghỉ phát hiện người phụ nữ đi cùng đã tử vong trên giường, thi thể đang phân hủy.

Quá trình điều tra, Avenue coupons nhà chức trách làm rõ nạn nhân nữ là chị Vũ Thị Hà (38 tuổi, ở quận Đống Đa). Chị này bị bóp cổ dẫn đến tử vong.

Ít ngày sau khi Khoa hồi tỉnh, cảnh sát lấy lời khai do nghi ngờ người này là hung thủ vụ án. Cùng với kết quả khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra xác định nghi can 45 tuổi đã sát hại nạn nhân trước khi tự tử. Cả hai đã lập gia đình nhưng có quan hệ tình cảm với nhau.

Theo đó, chiều 17/11, Avenue couponscặp đôi vào thuê phòng nhà nghỉ trên để lưu trú. Đến tối, trong lúc nói chuyện, chị Hà đề nghị chia tay sau gần chục năm quan hệ vụng trộm nhưng Khoa không đồng ý.

Sau đó, ông ta bóp cổ nhân tình đến chết rồi lấy chăn phủ kín thi thể. Avenue coupons Hai ngày sau, Khoa nhảy từ ban công phòng tầng hai nhà nghỉ xuống đất.

Hồ sơ vụ án đã được chuyển lên Phòng Cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) tiếp tục điều tra.
Theo: Tin tức trong ngoài nước
Nguồn: tintuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét