Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Fanatics coupon code: Phóng Hỏa Thiêu Vợ Vì Gen Tuông

Fanatics coupon code: Nghi ngờ vợ có bồ, người chồng dùng xăng phóng hỏa khiến chị Phượng bỏng trên 60% cơ thể.

Đọc L.L. Bean coupon
Ngày 2/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Lạng Sơn đã khởi tố bị can, tạm giam Lăng Văn Cầu (39 tuổi, người địa phương) về tội Cố ý gây thương tích.

Trước đó một tuần, Fanatics coupon code Cầu nghi ngờ vợ là chị Tô Kim Phượng có quan hệ bất chính nên tìm đến tiệm cắt tóc của người phụ nữ này. Khi đi, anh ta mang theo chai xăng nhằm mục đích phóng hỏa người vợ đã ly thân hơn một năm nay.

Vì Gen Tuông Phóng Hỏa Thiêu Vợ
Lăng Văn Cầu ra đầu thú sau một ngày bỏ trốn. Ảnh: Cơ quan công an cung cấp.
Nhằm lúc chị Phượng gội đầu cho khách, Fanatics coupon code Cầu xông tới đổ xăng khắp người vợ rồi châm lửa đốt. Người chồng nhanh chóng rời khỏi hiện trường, khi những người có mặt tìm cách dập lửa đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Sau một ngày trốn chạy, Cầu ra đầu thú. Nhà chức trách cho biết, trước khi đổ xăng thiêu vợ, bị can 39 tuổi đã nhiều lần đến quán cắt tóc của chị Phượng quậy phá, xin tiền.

Có với nhau 2 mặt con nhưng cặp vợ chồng này không sống chung vì Cầu nghiện ngập, Fanatics coupon code hay ghen tuông, đánh đập vô cứ. Gần đây, chị Phượng phải dời cửa hàng đi nơi khác khác nhưng người chồng vẫn không buông tha.

Bác sĩ cho biết, chị Phượng bị bỏng toàn thân độ 3-4 với diện tích 60% cơ thể.
Theo: tin tức trong ngoài nước
Nguồn: tintuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét