Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Avenue coupons: Ngồi Canh Chỗ Để ô tô Cho Con Giữa Trời Mưa Lạnh

Avenue coupons: Hình ảnh 2 ông bà cụ già đã có tuổi còn phải ngồi canh chỗ gửi xe ô tô khi con mình đi làm về khiến dân mạng bức xúc.

Đọc suc khoe cong dong
Gần đây, cư dân mạng vô cùng bức xúc khi xem câu chuyện cùng bức ảnh về một cặp vợ chồng già đến từ Nam Kinh (Trung Quốc) Avenue coupons hàng ngày phải ra đường ngồi giữa tiết trời mưa lạnh để nhận chỗ đỗ xe cho chiếc xe hơi của cậu con trai.

Được biết cặp vợ chồng trên sinh được hai người con, một trai một gái. Người con trai thường đi làm về muộn và không thể tìm thấy bất cứ chỗ đỗ xe nào còn trống. Avenue coupons Chính vì vậy, anh ta quyết định cho bố mẹ mình ngồi trên vị trí đỗ xe để canh chỗ cho đến khi anh ta đi làm về.

Đôi vợ chồng già thay phiên nhau canh chỗ đậu xe cho đến tối muộn khi cậu con trai của họ trở về nhà.

Nhiệt độ thấp gần như đóng băng, mặc cho cái rét cắt da cắt thịt, họ vẫn kiên trì ngồi đó mà không một tiếng than phiền.

Sau khi những tin tức này được lan truyền trên mạng xã hội, Avenue coupons không ít người đã chỉ trích, lên án kịch liệt về sự tha hóa thiếu đạo đức của người con trai trên.

Cũng liên quan đến sự việc con trai bất hiếu, tháng 9 vừa qua câu chuyện về người con trai để mẹ già ngồi trong cốp xe nhường chỗ cho cháu trai 4 tuổi nằm ngủ cũng trở thành chủ đề được quan tâm trên các trang mạng Trung Quốc.

Những câu chuyện trên đều gây phẫn nộ cộng đồng mạng, Avenue coupons đồng thời cũng là tiếng chuông cảnh tỉnh chúng ta về sự suy đồi đạo đức, về vô tâm, ích kỉ của một bộ phận giới trẻ hiện nay.
Theo: tin tức trong ngoài nước
Nguồn: tintuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét