Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Truyện Tình Yêu: Những câu nói đùa là niềm vui hay nỗi đau?!

Truyện Tình Yêu: Có lẽ trên đời này một thứ không bao giờ quên được đó chính là tình cảm, đặc biệt là tình cảm của đôi lứa yêu nhau. Dù họ có thành một đôi hay không đi chăng nữa thì tình cảm đó sẽ không bao giờ biến mất. Và có lẽ mối tình đầu sẽ để lại ấn tượng nhiều nhất trong lòng của mỗi người.
Cuộc sống thường ngày vẫn cứ diễn ra, ngày qua ngày, tháng qua tháng, vẫn con người ấy, vẫn nụ cười ấy, vẫn ánh mắt ấy nhưng tình cảm ấy đã không còn dành cho mình. Không còn muốn nắm tay mình đi đến những con đường mong ước… Truyện Tình Yêu Thứ tình cảm này cần phải cất dấu đi tận đáy lòng và khi một ai đó nhắc đến lại cảm thấy nhức nhối trong lòng.

Cũng như bao người khác, chuyện tình cảm không ai nói trước được điều gì, đặc biệt với những người yêu xa thì càng khó nói. Bởi khi yêu ai cũng muốn được chở che, được gần gũi với người mình yêu. Trong sâu thẳm trong mỗi con người đều ẩn chứa những suy nghĩ, những khao khát được cháy, được sống với người mình yêu thương. Nhưng vì điều kiện kinh tế, địa lý cũng như gia đình mà phải xa nhau trong khoảng thời gian nhất định và cũng có thể là xa nhau mãi mãi…
Khi đã yêu ai đó bằng một con tim chân thành, ta luôn mong muốn đối phương luôn được vui vẻ, và có chút gì đó muốn chiếm hữu dù biết rằng yêu là cho đi chứ không đòi nhận lại. Nhưng thử hỏi có ai khi yêu mà không muốn được đáp lại tình yêu đó, tìm việc làm ở tphcm có ai không muốn được đối phương đón nhận tình cảm của mình… Và rồi sự khác biệt về nhịp điệu đã làm cho dần xa cách nhau…
Một người khô khan và một người lãng mạn thì người khô khan luôn được quan tâm, được nũng nịu bất cứ lúc nào. Nhưng với người lãng mạn thì không được vậy, vì đối phương của họ là một người khô khan và có chút gì đó hơi vô tâm thì những điều đó dường như là không thể. Đối với người lãng mạn thì dường như yêu một người khô khan giống như cực hình, thế nhưng vẫn cứ lao vào… và tự hỏi thế gian tình là gì mà làm cho con người ta điêu đứng?!
Khi nhận lời yêu một ai đó thì hãy dành tất cả tình yêu cho đối phương, biết rằng khi yêu sẽ có những cãi vả sẽ xảy ra nhưng với những người yêu chân thành, họ luôn muốn nửa còn lại của mình không bao giờ rời bỏ mình. Đặc biệt là đừng bao giờ nói dối nhau. Có những khi chỉ là một câu nói đùa giỡn nhưng có thể làm cho đối phương phải suy nghĩ, và có khi là mất ngủ hằng đêm. Với những người nhảy cảm, thì có lẽ điều này là thường xảy ra. Nhất là khi họ từng bị lừa dối thì lại càng dễ bị tác động.
Một người khi nói rằng chỉ là câu nói đùa nhưng có biết rằng, cũng vì những câu nói đùa như thế, và một thời cũng đã nghĩ đó chỉ là những câu nói đùa như thế và cuối cùng nhận ra sự lừa dối thì đối với họ, đó không chỉ đơn thuần là câu nói đùa.
Khi tình cảm của một người bị tổn thương, thì đừng bao giờ chạm vào vết thương đó. Hãy để nó lành lại chứ đừng xát muối vào nỗi đau đó. Chuyện tình cảm không có đúng sai, bởi lẽ chuyện tình cảm đâu có lý trí trong đó đâu mà có đúng hay sai. Một trái tim rung động trước một người, thì cũng có thể rung động với người thứ hai. Bởi lẽ nếu không thì tại sao khi chia tay với mối tình đầu lại có thể có tình cảm với người kế tiếp được. Vậy nên, trên đời này chẳng có điều gì là tuyệt đối cả. Nói yêu nhau suốt đời, thế nhưng đối phương có suy nghĩ giống như vậy hay không thì sao có thể hiểu được? Nhiều khi ngay cả bản thân mình cũng chẳng hiểu được mình muốn gì, cần gì và làm gì thì thử hỏi làm sao có ai hiểu được mình cơ chứ?
Khi người ta đã bị tổn thương một lần thì sẽ có những đề phòng bản năng, không phải họ không tin vào cuộc sống nữa, nhưng họ sợ, sợ một lúc nào đó, niềm đau đó lại bị khơi dậy một lần nữa, lại bị chắp vá thêm một lần nữa. Có nỗi đau nào bằng nỗi đau của tâm hồn cơ chứ, nó không bao giờ được chữa khỏi cả. Và chỉ có liều thuốc duy nhất là tình cảm mới có thể làm dịu đi nối đau đó mà thôi. Và rồi, niềm đau đó được chôn sâu thẳm vào trong tâm hồn.
Yêu nhau, và đến với nhau thật đơn giản, led đúc f5 và ra đi cũng đơn giản. Không ai trách ai, vì trái tim đã không thuộc về nhau thì hãy để cho chúng đi đến với trái tim phù hợp, đến với mảnh ghép phù hợp, và hi vọng người tới sau có thể làm lành vết thương cho con tim đang rỉ máu. Mong người đến sau sẽ đừng bao giờ nói đùa để rồi những câu nói đấy làm họ nhớ lại những kỷ niệm không đáng nhớ. Dẫu biết rằng những câu nói đấy chỉ là hài hước, nhưng hãy để nó ngủ yên và đừng đánh thức nó. Nhất là với những con người nhảy cảm!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét