Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Tin tức: Pháo hoa rực rỡ trong đêm hội Quốc Khánh dù mưa kéo dài

Tin tức: Pháo hoa rực rỡ trong đêm hội Quốc Khánh dù mưa kéo dài hàng vạn người dẫn vẫn náo nước đi xem!

Đọc tin dien anh
Đọc tin anh ninh 24h
Tại điểm bắn Hồ Tây, Tin tức PV Công Hoàng và Phi Sơn cho biết hàng ngàn người đang ngước nhìn bầu trời pháo hoa với vẻ phấn khích rõ nét.

Trong khi đó tại điểm bắn pháo hoa hồ Văn Quán, khá động các bạn trẻ tay trong tay cùng chứng kiến những màn pháo roa rực rỡ. "Đây là lần đầu tiên mình xem bắn pháo hoa mừng một ngày trọng đại của dân tộc" - Tin tức một bạn trẻ  tại đây nói.



Tại điểm bắn Mỹ Đình, Tin tức PV Duy Khương cho biết hàng ngàn người đội mưa từ 4h chiều để xem pháo hoa. "Cả năm mới có sự kiện hào hứng và phấn khởi thế này nên sắp xếp công việc đi chơi từ chiều tiện thể nán lại để xem pháo hoa" - cô Minh (Cầu Giấy) cho biết.

Tin tức Tại TP HCM, những địa điểm xem pháo hoa đẹp nhất là bến Bạch Đằng, đường Tôn Đức Thắng, cầu Khánh Hội, cầu Mống, Võ Văn Kiệt (quận 1), Hàm Nghi, Nguyễn Tất Thành (gần đoạn Cảng Nhà Rồng), Mai Chí Thọ (quận 1). Ngay từ 19h tối, nơi đây là có sự hiện diện hàng ngàn người để chứng kiến lễ bắn pháo hoa.
anh

UBND TP Đà Nẵng cho biết, việc bắn pháo hoa từ sà lan đặt giữa sông đã được nhiều nơi trên thế giới thực hiện. Tin tức Trong 2 lần tham dự lễ hội pháo hoa quốc tế Celebration of Light (Canada) vào năm 2012 và 2013, đội Đà Nẵng cũng từng trình diễn trên sà lan đặt giữa vịnh ở TP Vancouver.
NGuồn tin tức.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét