Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Tin Tức: Thả tiền hôn gái chỉ với 500 nghìn đồng

Tin tức: Thả tiền hôn gái chỉ với 500 nghìn đồng để có "cơ hội" hôn "thoải mái" các hot girl.
Đọc pháp luật và đời sống
Theo báo tin tức, "Đạo cụ" là một tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng, chàng thanh niên điển trai có nickname Quang Bek đã có cơ hội hôn khá nhiều các bạn nữ.
Trò chơi đơn giản mà anh thực hiện trên đường khi gặp các thiếu nữ là thách đố họ bắt được tờ tiền 500.000 nghìn mà mình thả từ tay ra. Nếu các cô gái bắt được thì số tiền đó thuộc về họ và ngược lại anh sẽ được hôn người chơi.

Theo tin tức trong ngày, Vẻ điểm trai của Quang Bek có lẽ là một lý do mà người chơi đồng ý tham gia thử thách.


Tin tức Trạng thái bất ngờ ban đầu của các bạn gái khi được anh chàng đề nghị chơi.


Thử thách có vẻ đơn giản nhưng hầu hết đều thất bại trước phản xạ của Quang Bek và tin tức cuối cùng là một nụ hôn.


Cũng có trường hợp "tỉnh táo" trước chiêu "thả tiền hôn gái" này. Cũng có những thiếu nữ vô cùng hào hứng tham gia. Theo pv báo tin tức ghi nhận thì cô nàng tự tin mình sẽ có được 500.000 đồng tuy đã bỏ lỡ 1 khoản tiền không nhỏ nhưng bù lại "gril xinh" này nhận được một nụ hôn "sâu và lâu" trong khi đó chàng trai vô tư đưa tay xuống vòng 3 của cô gái.


Theo tin tức, clip thử thách này thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ, cùng với đó là nhiều ý kiến trái chiều quanh "nụ hôn" của trò này. Khi thời gian vừa qua trào lưu "kiss cam" với nhiều biến tướng khó lường tới mức phản cảm.  tin tức được cập nhật tại thong tin tin tuc trong ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét