Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Tin Tức: Nữ Sinh Hưng Yên Tự Tử

Tin Tức: Nữ sinh ở Hưng Yên tự tử khi trước đó sinh thường nói chuyện rất tiêu cực với các bạn trong phòng ký túc xá. Đặc biệt, trong cuốn nhật kí cụm từ: “Chào các bạn tôi đi chết đây” được nhắc lại nhiều lần

Đọc: pháp luật và đời sống
Như Tintuc.vn đã đưa tin sự việc xảy ra vào khoảng 8h sáng ngày 14/6, người bán trà đá gần cổng trường phát hiện một nữ sinh treo cổ tự tử trên tầng 5 của trường cao đẳng nghề LOD xã Trung Hòa, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Báo tin tức Sau khi vụ việc xảy ra cơ quan công an đã có mặt bảo vệ hiện trường và khám nghiệm tử thi. Bước đầu xác định được nạn nhân tên là Nguyễn Thị Thanh H. (SN 1992). Quê ở xã Ngọc Châu, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang. Hiện H. là sinh viên lớp điều dưỡng của trường cao đẳng nghề LOD.


Tin Tức: Ngôi trường nữ sinh tự tử

Theo thông tin từ báo tin tức, Tại hiện trường xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng thu được một chiếc khăn thời trang trắng và một đoạn dây thừng, một đôi dép. Camera của nhà trường cũng ghi lại được hình ảnh H. đi từ kí túc xá mang theo khăn và dây thừng. Được biết kí túc xá cách tòa nhà A chỗ nạn nhân tự tử khoảng 300m, 400m.
Theo báo tin tức: Theo Thiếu tá Nguyễn Văn Giang – Phó Trưởng công an Huyện Yên Mỹ cho biết: Nạn nhân treo cổ ở tầng 5 ở tòa nhà A, bằng khăn thời trang và dây thừng buộc vào lan can.

Tin tức pháo luật Khi H. mất, cơ quan công an cũng thu được cuốn nhất kí có chiều hướng tiêu cực và bi quan về cuộc đời. Gần đây, trong cuốn nhật ký của H. liên tục nhắc đi nhắc lại khá nhiều lần cụm từ: "Chào các bạn, tôi đi chết đây”.
Tin tức trong ngày, Bạn bè của H. ở kí túc xá cũng chia sẻ, ba tháng gần đây H. ít nói và có dấu hiệu bất thường. H. nằm ở top dưới của lớp nên các bạn nghĩ là do áp lực về việc học tập.
Bên cạnh đó, bạn bè của H. cũng cho biết nữ sinh này hiện chưa có người yêu. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin khác, trong thời gian học tại đây, nữ sinh có quan hệ tình cảm với một thanh niên ở xã Liêu Xá (Yên Mỹ). Tuy nhiên, hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc nóng giận, nữ sinh đã treo cổ tự tử.
Theo tin tức từ Trường H. học là trường Cao đẳng nghề LOD. Được biết, đây là trường dạy nghề học rồi xuất khẩu lao động sang Nhật Bản. Qua một năm đào tạo trường sẽ lấy những sinh viên đủ điểm để sang bên Nhật Bản làm việc. H. đã học ở đây được 6 tháng.
Tin tức "Hai ngày trước khi xảy ra vụ việc đau lòng, H. có gọi điện về cho bố mình là ông Nguyễn Văn Trường (52 tuổi). Cuộc nói chuyện rất tiêu cực và nội dung xoay quanh việc H. không muốn tiếp tục theo học" - Thiếu tá Nguyễn Văn Giang cho biết thêm.
Tin tức Được biết, gia đình H. có hoàn cảnh cũng khó khăn và mẹ H. đang nằm viện.
15h chiều 14/6, cơ quan công an cũng đã bàn giao thi thể H. cho gia đình nạn nhân. Hiện cơ quan công an đang hoàn thiện hồ sơ vụ án.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét