Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Moltobene Haircare - sản phẩm dưỡng tóc mới từ Nhật

Các sản phẩm của Moltobene chiết xuất từ thiên nhiên, dưỡng và hạn chế các hư tổn cho tóc. 

Moltobene được ra mắt từ năm 1974. Trải qua 40 năm phát triển, thương hiệu này là một trong 10 thương hiệu uy tín trong lĩnh vực mỹ phẩm tóc tại Nhật Bản. Slogan của Moltobene “Mái tóc khỏe quan trọng hơn một mái tóc đẹp” thể hiện rõ định hướng của thương hiệu là chú trọng phát triển dòng sản phẩm chăm sóc và giải quyết các vấn đề hư tổn của tóc.
polyad
Keys C - dầu gội và dầu xả chiết xuất từ hương hoa.
polyad
Clay Esthe chiết xuất từ đất sét dưới đáy biển sâu cùng các dưỡng chất tự nhiên. Hai sản phẩm chuyên dùng cho tóc bị hư tổn do hóa chất, lấy lại sự đàn hồi, làm sạch và tạo cảm giác thư giãn.
polyad
Loretta: dòng sản phẩm dưỡng, tạo kiểu chuyên nghiệp, được chiết xuất chiết xuất từ các loại quả, giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên ban đầu cho mái tóc.
polyad
Hahalife: Kem duỗi, uốn "cho mái tóc hạnh phúc", với thành phần chính gốc Ammonium thioglycolate dạng kem sữa, chứa các hạt phân tử nhỏ thẩm thấu sâu, đẩy nhanh quá trình phản ứng, không gây hư tổn cho tóc.
polyad
Deeplayer: bộ sản phẩm chữa trị chuyên sâu 5 bước từ trong ra ngoài, mang lại mái tóc mềm mượt chắc khỏe.
polyad
Ngày 8/4, tại khách sạn Sheraton Hà Nội, Moltobene quyết định ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang - Đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp tại Việt Nam. Theo đó, công ty này sẽ là đơn vị phân phối sản phẩm của hãng tại Việt Nam.
polyad
Chia sẻ về lý do lựa chọn Moltobene để phân phối tại Việt Nam, đại diện Trà Giang cho biết: “Chúng tôi muốn đưa sản phẩm khác biệt vào thị trường Việt Nam. Moltobene là sự lựa chọn hiệu quả. Chiến lược trong năm 2015, chúng tôi sẽ tập trung phân phối 3 dòng: bộ sản phẩm chăm sóc key; bộ phục hồi 3 đến 5 bước Deepplayer, Keratine và dòng uốn - nhuộm duỗi Hahalife. Thông qua những sản phẩm này khách hàng sẽ cảm nhận được giá trị và sự khác biệt.”.
polyad
Ngoài phát triển tại các salon, Trà Giang dự định sẽ phân phối các sản phẩm chăm sóc tóc của thương hiệu này tại các cửa hàng mỹ phẩm và siêu thị trên toàn quốc. Đây là cơ hội để người tiêu dùng được tiếp cận và sử dụng các sản phẩm cũng như công nghệ làm đẹp của Moltobene. Xem chi tiết tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét